Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Thuốc chữa suy thận tốt nhất mà lại rẻ tiền đến từ Mỹ

Thuốc chữa suy thận tốt nhất đến từ Mỹ được nghiên cứu và bào chế cách đây 50 năm và đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân tại Mỹ và Việt Nam thoát khỏi bệnh suy thận và mang lại cơ hội sống lần thứ hai cho họ. Vậy bài thuốc này là gì và có giá bán như thế nào, sản phẩm này được phân phối bởi công ty nào tại Việt Nam? Bài viết này sẽ giúp Quý khách hàng có được câu trả lời ngay thôi.

Những điều cần biết về bệnh suy thận

Trong giai đoạn đầu suy thận có thể có vài dấu hiệu hoặc triệu chứng, nhưng suy thận mãn tính có thể không rõ cho đến khi chức năng thận bị ảnh hưởng đáng kể.
Không thể chỉ căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng mà chẩn đoán chính xác được có phải là bệnh suy thận hay không và suy thận độ mấy được. Cần thiết phải làm các xét nghiệm kiểm tra chức năng thận. Bảng sau phân độ suy thận theo giai đoạn:
Để điều trị suy thận mãn tính, còn gọi là bệnh thận mãn tính, tập trung vào việc làm chậm sự tiến triển của suy thận, thường là bằng cách kiểm soát các nguyên nhân (Bác sĩ sẽ làm việc để làm chậm lại hoặc đảo ngược bệnh hoặc nguyên nhân gây suy thận, điều này tùy thuộc vào nguyên nhân của suy thận). Suy thận mãn tính có thể tiến triển đến giai đoạn cuối bệnh thận, là tử vong nếu không lọc nhân tạo (lọc máu) hoặc ghép thận.
Với trường hợp của bạn, nếu đúng là suy thận độ 2 thì chưa cần thiết phải lọc máu hay ghép thận mà chỉ cần dùng thuốc. Phác đồ cụ thể cho suy thận ở giai đoạn này như sau:

Thuốc chữa suy thận tốt nhất năm 2018

Hiện nay có 2 trường phái cho thuốc suy thận thận tốt nhất đó là Tây Y và Đông Y.
Theo tân dược thì suy thận có nhiều cấp độ khác nhau từ suy thận cấp độ 1 đến suy thận độ 5, giai đoạn cuối cùng thì người bị suy thận sẽ phải lọc máu thường xuyên. Ở giai đoạn này người ta còn gọi là chạy thận nhân tạo. Ưu điểm của tân dược sẽ giúp bệnh nhân thoát khỏi các cơn đau ngay lập tức bằng các loại giảm đau và kháng sinh. Nhưng nhược điểm của cách điều trị này là rất tốn kém chi phí và công sức của bệnh nhân lẫn người nhà người bệnh. Sử dụng quá nhiều thuốc giảm đau và kháng sinh sẽ bị giòn xương, ảnh hưởng đến sự hoạt động của dạ dày.
Theo Đông Y thì suy thận là bệnh mãn tính và người bệnh sẽ sử dụng thảo dược lâu dài đồng thời phải kiên trì sử dụng thuốc cộng với quá trình luyện tập thể chất hàng ngày mới mong khỏi bệnh suy thận.ưu điểm của phương pháp trị suy thận là tiết kiệm chi phí và trong quá trình sử dụng thảo dược Cố Thận Hoàn Hoa Đà thì người bệnh hoàn toàn không có bất cứ tác dụng phụ nào, không những thế thành phần thảo dược có trong Cố Thận Hoàn giúp người bệnh khỏe mạnh, ăn được, ngủ được và tăng cân lên.

Thuốc chữa suy thận tốt nhất theo Tây Y

  • Thuốc để giảm mức cholesterol: Những người bị suy thận mãn tính thường có mức cholesterol cao, có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim nên cần dùng dùng thuốc statins làm giảm cholesterol.
  • Thuốc điều trị kiểm soát huyết áp cao: Có thể chỉ định dùng thuốc hạ thấp huyết áp, thường thuốc chuyển đổi angiotensin – enzyme (ACE ) hoặc thuốc ức chế thụ thể angiotensin II bảo toàn chức năng thận. Thuốc điều trị tăng huyết áp có thể làm giảm chức năng thận, vì vậy có thể xét nghiệm máu thường xuyên để theo dõi tình trạng và cần áp dụng chế độ ăn ít muối.
  • Thuốc để làm giảm bệnh thiếu máu: Nếu bệnh nhân bị thiếu máu cần bổ sung của erythropoietin hormone để kích thích sản xuất các tế bào hồng cầu.Thuốc để làm giảm sưng phù: Những người bị suy thận mãn tính có thể giữ lại dịch dẫn đến sưng phù ở tay và chân, cũng như huyết áp cao. Lúc này cần dùng thuốc lợi tiểu có thể giúp duy trì sự cân bằng dịch trong cơ thể.Thuốc để bảo vệ xương: Bác sĩ có thể kê toa canxi và vitamin D bổ sung để ngăn chặn xương yếu. Hoặc cũng có thể dùng thuốc để giảm lượng phosphat trong máu.

Những điều cần cân nhắc khi sử dụng thuốc chữa suy thận tốt nhất:

– Không bài xuất được thuốc hoặc chất chuyển hoá của thuốc có thể gây nhiễm độc cho cơ thể.
– Có một số loại thuốc không có hoặc giảm hiệu quả khi chức năng thận bị suy giảm.
– Người bệnh bị suy thận kém chịu đựng các tác dụng phụ không mong muốn.
Vì vậy cần tuân thủ các nguyên tắc khi dùng thuốc ở người bệnh suy thận sau:
  • Luôn dùng số thuốc cần thiết ở mức tối thiểu.
  • Cần tránh, nếu có thể các thuốc gây độc cho thận.
  • Cần điều chỉnh liều dùng của nhiều loại thuốc cho người bệnh bị suy thận căn cứ vào mức lọc cầu thận, các bệnh kèm theo, độ tuổi, các thuốc phối hợp,… để tránh nhiễm độc và đảm bảo hiệu quả của thuốc.

Thuốc chữa suy thận tốt nhất theo Đông Y hiện đại

Hiện nay Đông Y học hiện đại chưa tìm ra cách chữa trị tận gốc căn bệnh suy thận. Tuy nhiên để có thể làm giảm thiểu những tiến triển của bệnh có thể chữa bằng phương pháp Tây y và Đông y. Trong đó phương pháp dùng các thảo dược tự nhiên từ những bài thuốc Đông y đang được rất nhiều người áp dụng bởi tính công hiệu đặc biệt của nó. Một loại thuốc đang được tin dùng nhất đó chính là Cố Thận Hoàn Hoa Đà.

Hình ảnh sản phẩm Cố Thận Hoàn thuốc chữa suy thận tốt nhất đến từ Mỹ
Đây là thuốc chữa suy thận tốt nhất, đau thắt ngang lưng, ù tai, tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Hơn nữa, điểm đặc biệt của thuốc là được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ, tách chiết hết các độc tố gây hại cho cơ thể. Các thành phần của thuốc gồm những cây thảo dược quý như Thục Địa, Ba Kích, Cửu Thái Tử, Nhục Quế, Đảng Sâm, Hoàng Kỳ, Bạch Truật,  Thục Linh, Đỗ Trọng. Hơn nữa thuốc cũng không gây bất cứ tác dụng phụ cho người sử dụng. Sản phẩm được phân phối bởi Hoa Đà Việt Nam từ năm 2013 đến nay.
Sản phẩm nhanh chóng phục hồi công năng của thận, điều trị suy thận , mất ngủ vì đi tiểu đêm nhiều đồng thời còn giúp bồi bổ cơ thể để chống lại những triệu chứng bệnh thận. Cố Thận Hoàn Hoa Đà là thuốc chữa suy thận tốt nhất hiệu quả và hoàn toàn không có tác dụng phụ nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét