Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Cảnh báo bệnh u xơ tử cung kiêng ăn gì?

Bệnh u xơ tử cung kiêng ăn gì để không cho khối u phát triển hoặc tái phát? Những loại thực phẩm nào phù hợp trong điều trị bệnh u xơ tử cung? Không phải thức ăn nào cũng tốt nên việc tim hiểu khi mắc bệnh và vô cùng quan trọng. Nếu ăn không kiêng cử bệnh sẽ càng ngày càng nghiêm trọng.
U xơ tử cung rất thường gặp.
U xơ cổ tử cung là một loại u lành tính thường gặp. Thường liên quan đến sự rối loạn chức năng buồng trứng, sự xuất tiết quá nhiều nội tiết tố nữ. Chính vì thế mà chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất lớn tới tình trạng bệnh. Một số thực phẩm chúng ta ăn có thể khiến gia tăng kích thước khối u. Ngược lại một số có tác dụng hạn chế hoặc ổn định sự phát triển của khối u. Vậy bệnh u xơ tử cung kiêng ăn gì?

Những thực phẩm nên tránh với bệnh u xơ tử cung

– Thịt màu đỏ: Không nên ăn các loại thịt từ động vật có vú, thịt có màu đỏ. Như thịt bò, thịt vịt, thịt dê,..Những loại thịt này làm kích thích tố estrogen có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khối u.
Thịt và sữa có hàm lượng chất thích thích estrogen cao.
– Sản phẩm sữa có hàm lượng chất béo cao. Hạn chế tiêu thụ các sản phẩm sữa hàm lượng chất béo cao như kem, sữa và bơ. Những sản phẩm này thường chứa hàm lượng kích thích tố cao. Có thể nuôi dưỡng khối u phát triển hơn.
– Cafein: Chất này có thể khiến cho các hoạt chất hóa sinh trong cơ thể tăng lên. Có thể là nguyên nhân hình thành các khối u. Caffein nước ngọt, sô cô la, trà và cà phê là những thức uống chứa cafein cao. Bệnh u xơ tử cung kiêng ăn gì thì đây chính là những thứ tuyệt đối nên nói không.
Bệnh u xơ tử cung kiêng ăn gì? – Tuyệt đối nói không với cafein.
– Thực phẩm có hàm lượng muối cao cũng nên hạn chế. Bởi khi hàm lượng muối nhiều đưa vào cơ thể gan sẽ không lọc bỏ được hết độc tố. Gây hiện tượng mất cân bằng nội tiết tố nữ. Vì vậy không nên ăn các loại đậu nướng, bánh quy, khoai tây chiên, dưa chua, dầu oliu, đồ hộp,…
– Không nên một số loại trái cây như: táo, anh đào, lê, mận, cà chua. Những loại này làm gia tăng mức estrogen trong cơ thể. Kích thích khối u phát triển.
Những loại quả không tốt với tình trạng bệnh u xơ tử cung.
– Cần hạn chế những loại rau làm tăng mức estrogen. Như: Cần tây, Mần cỏ linh lăng, Củ cải, Bông cải xanh, Súp lơ, cà rốt, Dưa chuột, Nấm…
Cần hạn chế những loại rau quả kể trên
Những bệnh nhân bị u xơ tử cung mà bổ sung quá nhiều thực phẩm kể trên. Có thể làm gia tăng tình trạng đau bụng, chảy máu tử cung, sưng phù khối u. Làm trầm trọng thêm các triệu chứng khác của bệnh. Các loại như thịt bò, thịt cừu, thịt lợn nên ăn ở mức độ cân bằng và hạn chế. Sẽ giảm thiểu sự phát triển của khối u. Bệnh u xơ tử cung kiêng ăn gì có hàm lượng chất tăng estrogen. Nên tìm hiểu kĩ các loại thực phẩm trước khi dùng.
———————————————————

Chữa U xơ tử cung cổ bằng Đông y với thảo dược U Xơ Tử Cung Hoa Đà

U xơ tử cung Hoa Đà là loại thuốc thảo dược điều chế bởi nhà thuốc Hoa Đà Houston với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.
Ngoài dùng U Xơ Tử Cung Hoa Đà , người bệnh chỉ cần có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý cùng với chế độ ăn uống khoa học (không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, bia rượu, cà phê..),  bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Để hiểu rõ hơn về bệnh , cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về U Xơ Tử Cung Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 7308 5678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét