Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Lời khuyên u xơ tử cung có nên mổ không?

U xơ tử cung có nên mổ không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy có thể điều trị bằng cách khác không hay chỉ có phẫu thuật? Phẫu thuật là một trong những cách để chữa u xơ tử cung. Khi khối u đã thực sự lớn và không chữa trị bằng thuốc. Phẫu thuật sẽ là cách chữa trị cuối cùng.
U xơ tử cung có nên mổ không?
U xơ tử cung nói đúng theo thuật ngữ y khoa là u cơ trơn tử cung. Là một loại u thường gặp ở tử cung. Phụ nữ thường bị u xơ tử cung trong khoảng 30-45 tuổi. Đây là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố. Khi estrogen cao, u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh), u dần nhỏ lại.

U xơ tử cung có nên mổ không?

Tùy vị trí, kích thước khối u to hay nhỏ. Hoặc các điều kiện khác như: tuổi tác, sức khỏe, tình trạng hôn nhân, tình trạng mang thai… Các bác sĩ sẽ có chỉ định u xơ tử cung có nên mổ không hay chữa thuốc. Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ u xơ, bóc nhân xơ hoặc cắt tử cung sẽ được lựa chọn. Những trường hợp có chỉ định phẫu thuật như:
Khối u xơ trong tử cung rất to nếu không chữa trị
– Khi u xơ cơ tử cung to tương đương một tử cung có thai trên 12 tuần. Vì trong trường hợp này u dễ có khả năng gây biến chứng. Gây chèn ép các cơ quan trong ổ bụng và dễ bị thoái hóa.
– Khi u chèn ép niệu quản, gây thận ứ nước.
– Khi có triệu chứng rong kinh, rong huyết, cường kinh kéo dài. Có điều trị nội tiết nhưng không cải thiện.
– U xơ tử cung nằm dưới niêm mạc.
– U nằm trong dây chằng rộng.
– Khi nghi ngờ u hóa ác tính.
Chị em nên đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa để được các y bác sĩ  đánh giá. Nhân xơ tử cung từ khi nào, tốc độ phát triển ra sao, vị trí của nhân xơ,… Dựa vào những yếu tố này, bác sĩ sẽ tư vấn và có chỉ định điều trị phù hợp. Có thể điều trị bằng các loại thuốc tây hoặc thảo dược Đông y. Các bài thuốc có thể kiềm hãm sự phát triển của bệnh hoặc chữa dứt. Tùy vào mức độ bệnh mà chữa trong bao lâu.
Đừng chủ quan về u xơ tử cung
U xơ tử cung có nên mổ không dựa vào lựa chọn của người bệnh. Ngay khi nhân xơ còn nhỏ có thể phẫu thuật. Nhưng nếu u xơ đã lớn, bác sĩ sẽ chỉ định mổ vì thuốc không còn tác dụng. Không nên chủ quan khi nhân xơ còn nhỏ vì khi nó dần lớn thì càng khó điều trị.

Phẫu thuật có thể để lại biến chứng?

Phẫu thuật nào cũng có thể để lại biến chứng ngoài dự định. Tùy vào cơ thể của mỗi người. U xơ tử cung có nên mổ không vì nó cũng có thể để lại biến chứng. Những biến chứng như: dễ bị sảy thai, sinh non, băng kinh, băng huyết sau sinh….

Bài thuốc chữa bệnh u xơ tử cung hiệu quả nhất hiện nay

Nếu như bạn bị u xơ tử cung và mong muốn nhanh chóng điều trị dứt điểm căn bệnh này thì bí quyết dành cho bạn đó chính là dùng thảo dược Hoa Đà U Xơ Tử Cung.
bài thuốc chữa bệnh u xơ tử cung
Thảo dược Hoa Đà U Xơ Tử Cung chính là dòng sản phẩm được sản xuất từ những thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm như: Phục linh, Hồng hoa, Đương qui, Mẫu đơn bì, Đào nhân, Quế chi, Mẫu lệ, Hải tảo… Và còn có sự kết hợp với nhiều dược liệu bí mật khác theo một công thức đặc biệt.
Vì thế chỉ cần dùng thảo dược Hoa Đà U Xơ Tử Cung khoảng từ 3 đến 6 lọ thuốc thì các khối u xơ sẽ nhỏ dần. Đồng thời sản phẩm còn không gây ra tác dụng phụ hoặc tái phát sau khi ngưng dùng thuốc. Đây chính là bài thuốc chữa bệnh u xơ tử cung đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người áp dụng thành công.
 Nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc gì liên quan việc điều trị u xơ tử cung thì hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Trí Tín nhà phân phối chính thức sản phẩm Hoa Đà để nhận được sự tư vấn chính xác nhất
                       
Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét