Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Bệnh u xơ tử cung không nên ăn gì?

U xơ tử cung là loại u lành tính mà đa số các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đều sẽ mắc phải. Nhưng nếu không được chữa trị, can thiệp kịp thời nó sẽ gây tổn hại lớn đến sức khỏe. Nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh sản.
Bệnh u xơ tử cung không nên ăn gì?
Sau đây là danh sách các loại thực phẩm người bệnh u xơ tử cung cần hạn chế hoặc tránh xa mà bạn nên biết. Hãy tham khảo ngay nhé.

1. Các loại đồ ăn đồ uống có khả năng gây kích thích


Bệnh u xơ tử cung không nên ăn gì thì đầu tiên đó là thực phẩm có cồn và chất kích thích. Rượu bia, cà phê, thuốc lá, đồ uống lạnh và một số thực phẩm nặng mùi như ớt, hành tỏi…là những thứ mà người bệnh u xơ tử cung cần hạn chế.
Cần tránh các loại thức uống và thực phẩm có cồn và chất kích thích
Bởi nó có thể làm tăng nguy cơ phát triển số lượng và kích thước khối u đồng thời làm gia tăng triệu chứng, biến chứng của bệnh.

2. Chất béo bão hòa


Thực phẩm giàu chất béo bão hòa không nên được tiêu thụ ở bệnh nhân u xơ tử cung. Bệnh u xơ tử cung không nên ăn gì có chứa nhiều estrogen. Các loại chất béo này có thể làm tăng mức độ estrogen, kích thích khối u phát triển lớn hơn.
Thịt xông khói là một trong những loại thực phẩm chứa chất béo bão hòa
Hãy nói không với thịt xông khói, xúc xích, lòng đỏ trứng, bơ và cả những loại đồ ăn nhẹ nhưng có nhiều chất béo như bánh quy, bánh ngọt…

3. Thịt đỏ

Hãy thay thế bằng các loại thịt màu trắng và thịt nạc. Bệnh u xơ tử cung không nên ăn gì như thịt chó, thịt bò và cả thịt vịt. Vì các loại thịt có màu đỏ này khiến hormone estrogen tăng cao.
Loại bỏ ngày các loại thịt đỏ trong chế độ dinh dưỡng của người bị u xơ tử cung

4. Sữa giàu chất béo


Phụ nữ bị u xơ được khuyên rằng nên hạn chế tiêu thụ các sản phẩm từ sữa có chứa chất béo cao như sữa nguyên kem hay sữa bơ.
Nói không với bơ và sữa nguyên kem
Những sản phẩm này là nguyên nhân kích thích tố khiến khối u thêm phát triển. Bạn có thể thay thế bằng sữa nguyên chất.

5. Caffein


Đồ uống có chứa caffein đứng đầu trong danh sách các loại thực phẩm mà người bệnh u xơ cần tránh xa. Hãy nói không với cà phê, soda chứa caffein, trà và cả socola…
Cafein ảnh hưởng cực xấu đến quá trình điều trị u xơ tử cung

6. Muối


Người bệnh u xơ tử cung không nên ăn gì có chứa nhiều muối. Nên chế biến các món ăn nhạt, hãy loại bỏ khoai tây chiên, dưa chua, thực phẩm khô, bánh quy, đồ ăn đóng hộp trong khẩu phần ăn hàng ngày.
Nên ăn nhạt hơn vì muối không tốt cho u xơ tử cung
Ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Người bệnh cũng cần chú ý đến bệnh u xơ tử cung không nên ăn gì để tránh khối u phát triển. Việc ăn uống, nghỉ ngơi đóng vai trò rất quan trọng tới tình trạng bệnh. Một sự sai lầm nhỏ trong thực phẩm ăn cũng có thể khiến bệnh thêm nghiêm trọng hơn.
———————————————————

Chữa U xơ tử cung cổ bằng Đông y với thảo dược U Xơ Tử Cung Hoa Đà

U xơ tử cung Hoa Đà là loại thuốc thảo dược điều chế bởi nhà thuốc Hoa Đà Houston. Với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y. Sự kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.
Ngoài dùng U Xơ Tử Cung Hoa Đà , người bệnh chỉ cần có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý. Cùng với chế độ ăn uống khoa học (không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, bia rượu, cà phê..).. Bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Để hiểu rõ hơn về bệnh , cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về U Xơ Tử Cung Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 7308 5678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét