Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Thực hư về thuốc điều trị u xơ tử cung

Đối với nữ giới trong độ tuổi sinh sản, u xơ tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp. Bệnh chỉ thực sự nguy hại khi khối u phát triển lớn. Do vậy, nắm rõ kiến thức cơ bản về bệnh là điều cần thiết. Có nhiều loại thuốc điều trị u xơ tử cung. Nhưng thuốc Đông và Tây y thường là phương pháp điều trị được nhiều người lựa chọn. Lựa chọn phương pháp nào hợp lý?
U xơ tử cung
U xơ tử cung là khối u nhỏ phát triển trên bề mặt tử cung. Các khối u này có cấu tạo gồm các tế bào cơ mềm và sợi liên kết. Chúng phát triển độc lập. Các khối u nhỏ thường lành tính nhưng khi to dần sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nên khi bệnh cần phải dùng thuốc điều trị u xơ tử cung để tránh khối u to lên.

Biểu hiện của u xơ tử cung

  • Vùng dưới xuất hiện cơn đau nhức. Những cơn đau có thể liên miên hoặc thành từng cơn.
  • Người bệnh đau bụng vào trước và sau kỳ kinh nguyệt.
Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
  • Đau nhức sau khi giao hợp tình dục.
  • Có thể cảm nhận khối u nổi lên dưới bụng khi nằm tư thế ngửa.
  • Âm đạo xuất huyết bất thường ở giữa kỳ kinh. Kinh nguyệt rối loạn.

Phương pháp và thuốc điều trị u xơ tử cung

Nếu phát hiện u xơ tử cung; người ta sử dụng phương pháp phẫu thuật hoặc dùng đến Đông y. Mỗi phương pháp đều có khả năng điều trị khác nhau. Dùng thuốc điều trị u xơ tử cunghoặc phẫu thuật đều có cái lợi và hại riêng. Đây có thể xem là 2 phương pháp duy nhất được lựa chọn khi điều trị.

Phương pháp Tây y

Sử dụng công nghệ hiện đại, phẫu thuật cắt bỏ khối u. Sau đó, sử dụng thuốc tây để điều trị và hạn chế bệnh tái phát. Nhưng phương pháp này  gây đau đớn cho người bệnh, có thể gây biến chứng. Bệnh sẽ không thể khỏi hoàn toàn, có nguy cơ tái phát bất cứ lúc nào. Phương pháp này chỉ sử dụng khi khối u đã phát triển lớn, chèn ép thành tử cung.
Phẫu thuật có thể gây đau đớn và biến chứng

Phương pháp Đông y

Phương pháp này được nhiều người quan tâm sử dụng. Vì tính lành, không gây đau đớn, không để lại biến chứng, không tái phát. Kết hợp các dược thảo Đông y để cho ra bài thuốc điều trị u xơ tử cung. Với bài thuốc này thì việc chữa trị sẽ không còn gây trở ngại cho người bệnh.

Các phương thuốc điều trị u xơ tử cung Đông y

Bài 1:
  • Cách trị: Trinh nữ hoàng cung tươi 30gr (nếu khô dùng 15gr). Sắc kỹ lấy nước uống cùng với 7gr tam thất, sấy khô, tán bột.

Dược thảo chính chữa u xơ tử cung bằng Đông y
  • Công dụng: Hoạt huyết, bổ huyết, phá ứ, tiêu u. Được xem là bài thuốc điều trị u xơ tử cung hiệu quả nhất.
Bài 2:
  • Cách trị: Đào nhân(21 hạt). Sinh địa(30gr). Quế tâm(10gr). Gạo tẻ(100gr). Gừng tươi. Nghiền quế tâm thành bột, cho sinh địa, đào nhân và gừng tươi tẩm rượu và sắc lấy nước. Nấu gạo thành cháo rồi cho nước sắc đào nhân và sinh địa vào, đun sôi vài phút. Chia ăn vài lần trong ngày vào lúc đói.

Kết hợp các thành phần dược thảo trong tự nhiên, dễ tìm kiếm.
  • Công dụng: Hóa ứ, tán hàn, chỉ thống, dùng để chữa u xơ tử cung có đau chướng bụng dưới.
Bài 3:
  • Cách trị: Xuyên sơn giáp(20gr). Quy vĩ (10gr). Bạch chỉ(10gr). Xích thược(10gr). Tiểu hồi(30gr). Lá ngải cứu tươi(30gr). Cho các vị thuốc vào túi vải dài 21mm, rộng 15mm. Đặt lên bụng dưới, bên trên đặt túi nước nóng chườm. Mỗi tối 1 lần, mỗi lần 20 phút, 30 ngày là 1 đợt điều trị.

Kết hợp thành một bài thuốc điều trị u xơ tử cung hoàn hảo
  • Công dụng: Giảm đau, hóa ứ, tán hàn. Dùng chữa u xơ có vùng bụng dưới đau chướng, rối loạn kinh nguyệt.
Bài 4:
  • Cách trị: Tam thất (10gr). Hương phụ chế (5gr). Trần bì (1gr). Các vị sấy khô, tán nhỏ rồi uống với nước sôi, mỗi ngày 2 lần.

Thảo dược hoàn toàn tự nhiên
  • Công dụng: Hành khí, hoạt huyết, giảm đau. Thích hợp cho những trường hợp u xơ tử cung có bụng dưới đau chướng, đau xuyên sang hông.
Các phương thuốc điều trị u xơ tử cung đều được các thầy thuốc Đông y có uy tín kê toa. Nhưng muốn thực sự hiệu quả nên đến khám tại các phòng khám và được kê theo bài thuốc tốt nhất. Vì có thể tùy vào cơ địa mỗi người mà thích hợp với một bài thuốc khác nhau.
Qua đó, các chị em có thể lựa chọn cho mình phương thức và thuốc điều trị u xơ tử cung phù hợp.
———————————————————

Chữa U xơ tử cung cổ bằng Đông y với thảo dược U Xơ Tử Cung Hoa Đà

U xơ tử cung Hoa Đà là loại thuốc thảo dược điều chế bởi nhà thuốc Hoa Đà Houston với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.
Ngoài dùng U Xơ Tử Cung Hoa Đà , người bệnh chỉ cần có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý cùng với chế độ ăn uống khoa học (không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, bia rượu, cà phê..),  bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Để hiểu rõ hơn về bệnh , cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về U Xơ Tử Cung Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 7308 5678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét