Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Quá dễ dàng để tìm công ty bán buôn thực phẩm chức năng tăng cân

Bệnh suy dinh dưỡng nghĩa thật sự là gì ?
Suy dinh dưỡng nghĩa là chỉ số BMI dưới 18,5 ngược lại trên 25 được coi là thừa cân và trên 30 là béo phì.
Bạn có thể xem BMI của mình tại đây.
Hậu quả của việc thiếu cân là gì ?
Theo một nghiên cứu thiếu cân có liên quan đến nguy cơ tử vong sớm hơn 140% ở nam giới , 100% ở phụ nữ trong khi đó béo phì sẽ có nguy cơ tử vong 50%. Cho thấy tình trạng tình trạng suy dinh dưỡng có thể gây ảnh hưởng tồi tệ hơn đế cho sức khỏe của bạn.
BỊ thiếu cân cũng có thể làm giảm chức năng miễn dịch của bạn, tăng nguy cơ bị nhiễm trùng dẫn đến bị loãng xương, gãy xương và các vấn đề về khả năng sinh sản.Hơn nữa những người bị suy dinh dưỡng có nhiều khả năng bị giảm Sacropennia là sự giảm khối lượng cơ kèm với suy giảm chức năng của khối cơ, là một yếu tố gây hội chứng yếu cơn dẫn đến nguy cơ gãy xương đặc biệt gãy cổ xương đùi thường gặp, gây tàn tật và tử vong ở người cao tuổi.
Làm thế nào để tăng cân nhanh và hiểu quả.
Ăn nhiều calo hơn cơ thể của bạn
Điều quan trọng mà giúp bạn tăng cân đó là tạo ra thặng dư calo, nghĩa là bạn phải nạp nhiều calo hơn nhu cầu cơ thể.
Bạn có thể xác định được lượng calo bạn cần thông qua cách tính tại đây.
Nếu bạn muốn tăng chậm và đều đặn thì hãy tiêu thụ 300-500 calo hơn khả năng đốt cháy calo của bạn
Nếu bạn bạn muôn tăng cân nhanh thì phải 700-1000 calo trên mức bão hòa.
Bạn không cần tính lượng calo suốt quãng đời còn lại nhưng nó giúp bạn làm điều đó trong vài ngày hoặc vài tuần đầu tiên để có được cảm giác về lượng calo mà bạn đang ăn.
Ăn nhiều chất đạm
Chất dinh dưỡng quan trọng nhất để đạt tăng trọng lượng là protein ( chất hình thành cơ bắp cơ thể )
Các loại thực phẩm giàu protein bao gồm thịt , cá , trứng , nhiều sản phẩm từ sữa ngoài ra còn có các hạt đậu. Tuy nhiên hãy nhớ rằng protein là một thanh kiếm hai lưỡi. Bởi vì nó có thể làm bạn nhanh no, giảm khả năng nạp thêm calo khiến cho bạn không thể dư được lương calo cần thiết mỗi ngày.
Thực phẩm chức năng sẽ giúp bạn  khắc phục được điều này.
Ăn đủ 3 bữa chính và bổ sung các bữa phụ
Người gầy tuyệt đối không được bỏ bữa, nhất là bữa sáng, nên ăn đúng giờ và có thêm 2-3 bữa phụ. Trong đó, bữa phụ có thể sử dụng nước hoa quả, bánh, sữa… vào giữa buổi sáng lúc 9h30-10h, chiều từ 15h30-16h, buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
Với 3 bữa chính : cần đủ 4 chất ( đạm, tinh bột, chất béo, vitamin , khoáng chất ) bởi đây là thời điểm tốt nhất để bạn tăng cường dinh dưỡng và nạp lại năng lương.
Bữa sáng : Là bữa ăn quan trọng nhất để bạn có năng lượng và tinh thần tốt cho hoạt động trong ngày. Vì vậy bạn cần phải ăn đủ chất ví dụ bạn có thể ăn trứng , sữa, bánh mì hoặc phở ,bún cùng với nước béo , ngủ cốc không đường, sữa,…
Bữa trưa  : Bạn nên ăn cơm ít nhất là 1 món canh và 2 món mặn để đủ chất. Vì buổi trưa sẽ giúp bạn bù lại năng lượng bạn đã mất sau thời gian hoạt động buổi sáng.
Buổi tối : Nên ăn những món ít năng lượng, nhiều vitamin và khoáng chất, dễ tiêu hóa như ngũ cốc, sữa, cháo, rong biển, cơm … như vậy bụng sẽ không bị no, mất ngủ.
Thực phẩm chức năng tăng cân nào tốt nhất hiện nay
Thực phẩm chức năng tăng cân an toàn và hiệu quả là những sản phẩm được các cơ quan tổ chức có thẩm quyền cấp phép sản xuất và kiểm nghiệm chất lượng.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về thực phẩm chức năng tăng cân Suy dinh dưỡng – thảo dược Hoa Đà là thảo dược Đông Y được thành lập từ năm 1994. Văn phòng chính đặt tại địa chỉ số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Thành phố Houston, Tiểu Bang Texas, Mỹ.
Tất cả các thảo dược Hoa Đà do chính tay các Đông y sĩ dày dặn kinh nghiệm nghiên cứu, bào chế và dùng để chữa bệnh trong 50 năm qua. Toàn bộ các loại thảo dược đều được trồng tại vườn của nhà thuốc tại Mỹ. Cộng với các dược liệu khác được nhập từ Tây Tạng và các nước trong khu vực châu Á và được FDA ( Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ ) kiểm duyệt.
Bạn có thể xem các Giấy chứng nhận tại đây.
Lợi ích của bạn khi trở thành CTV – Đại lý bạn có thể tham khảo tại đây.
Công dụng Điều trị suy dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe
  • Ích khí dưỡng huyết, ôn thận trợ dương, hồi phục sức khoẻ.
  • Trị suy nhược cơ thể do suy dinh dưỡng, chán ăn, cơ thể gầy còm, thiếu máu, hay chóng mặt, tim đập nhanh, sợ lạnh, thích ngủ, tay chân tê dại, đi không vững.
Thành phần Điều trị suy dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe
Hoàng kỳ, Đảng sâm, Đương qui, Thục địa, Hoài sơn, Sơn thù, Mẫu đơn bì, Phục linh, Trạch tả, Nhục quế, Bạch truật, Tử đan sâm, Diên hồ sách, Kê huyết đằng, Mộc hương, Sa nhân, Hà thủ ô, Ngọc trúc, Hồng hoa, Viễn chí, Thiên niên kiện, Táo nhân.
Cách Dùng: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 4 viên giữa bữa ăn.

Quý khách hàng vui lòng xem catalogue Hoa Đà Việt Nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét