Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Điều trị suy dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe

Giảm cân đã khó nay muốn tăng cân còn khó hơn. Rất nhiều người gầy cố bổ sung nhiều chất dinh dưỡng nhưng vẫn không tăng cân được. Chính vì vậy việc lựa chọn thực phẩm hỗ trợ tăng cân luôn làm người gầy đau đầu.
Để biến một người gầy gò trở nên mập mạp thì không phải chuyện một sớm một chiều làm được. Điều quan trọng là  phải thiết lập chế độ ăn uống khoa học cùng với chế độ luyện tập phù hợp.
Vậy muốn tăng cân trước tiên bạn phải biết những sai lầm khi chọn thực phẩm trở nên mập hơn, sau đó mới tới giải pháp ? Hãy tham khảo những chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây để nắm rõ về điều này.
tăng cân

Tại sao người gầy muốn tăng cân ?

Người gầy muốn tăng cân vì có rất nhiều nguy cơ sức khỏe liên quan đến nhẹ cân. Trong nhiều trường hợp, thiếu cân là do chế độ ăn kém. Điều này có thể gây ra suy dinh dưỡng với những nguy cơ của nó. Ví dụ, thiếu vitamin D có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe của xương.
Một người cần tiêu thụ đủ lượng calo mỗi ngày để cơ thể thực hiện chức năng bình thường. Chế độ ăn quá ít calo có thể gây ra:
  • Mệt mỏi
  • Buồn nôn
  • Vấn đề về tóc và da
Thiếu cân cũng có thể dẫn đến:
  • Hệ miễn dịch suy yếu
  • Loãng xương
  • Vô sinh
  • Rối loạn ăn uống
  • Những vấn đề về phát triển
  • Tăng nguy cơ nhiễm trùng

Những sai lầm trong cách chọn thực phẩm tăng cân của người gầy

TĂNG CÂN
Nhung sai lam trong chon thuc pham tang can
Ăn nhiều đồ bổ béo thì dễ tăng cân
Thực phẩm bổ béo: thịt mỡ, các đồ chiên rán, các loại bánh ngọt, các loại nước ngọt nhiều đường, nhiều bơ sữa, nhiều tinh bột,...
Thực tế các đồ ăn này là thủ phạm khiến cho hệ tiêu hóa bị quá tải và khó tiêu, khó hấp thu. Vì chúng chứa quá nhiều các chất béo và đường.
Lười ăn các loại rau quả
Trong rau quả có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa và vitamin và chất xơ. Công dụng giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường sức đề kháng. Thanh lọc cơ thể là bước quan trọng để tạo tiền đề thúc đẩy quá trình tăng cân.
Ăn nhiều đạm từ động vật
Các loại thịt nạc có chứa nhiều đạm, nhưng cũng chứa nhiều chất béo bão hòa, nhiều cholesterol có hại cho sức khỏe.
Bữa ăn không đủ chất
Bữa ăn đủ chất phải đảm bảo 4 nhóm chất (đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất). Nhưng bạn đã chắc chắn 3 bữa ăn chính đã đủ 4 nhóm chất này chưa?
Bỏ cuộc quá nhanh
Tăng cân an toàn còn đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm. Không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy kết quả ngay lập tức. Mọi người đều khác nhau và một số người có thể mất nhiều thời gian hơn một số người khác.

 

Những bí quyết chung để tăng cân một cách an toàn

Ăn 3 đến 5 bữa một ngày
Ăn ít nhất 3 bữa một ngày giúp tăng lượng calo dễ dàng hơn. Ăn vặt giữa các bữa ăn cũng có thể giúp tăng lượng calo.
Tập tạ
Tập tạ ít nhất ba lần một tuần là thiết yếu để tăng cân lành mạnh. Để tiếp tục đạt khối cơ thể nạc, cần phải thay đổi và phát triển các buổi tập bằng cách tăng trọng lượng tạ, số lượt hoặc số hiệp nâng tạ.
Ăn đủ chất đạm
Một chế độ ăn uống với lượng protein thích hợp sẽ hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp. Kết hợp với tập tạ thường xuyên, ăn 0,8-2,0g protein/kg cân nặng sẽ làm tăng khối cơ. Bữa ăn với carbohydrat dạng chất xơ và chất béo lành mạnh
Phân biệt giữa chất béo lành mạnh và không lành mạnh là rất quan trọng. Chất béo lành mạnh là chất béo không bão hòa chuỗi đơn hoặc chuỗi đa. Có mặt trong các loại thực phẩm như hạ có vỏ cứng, quả bơ, dầu thực vật và cá.
Uống sinh tố hoặc sữa lắc có lượng calo cao
Những người ít có cảm giác thèm ăn thì một cốc sữa lắc hoặc sinh tố giàu calo hấp dẫn hơn một bữa ăn lớn. Chúng cung cấp calo giàu dinh dưỡng mà không làm bạn cảm thấy quá no.
Sinh tố thích hợp có thể bao gồm các thành phần sau:Bơ, trái cây, sữa, sữa chua, hạt có vỏ cứng
Tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần
Các chuyên gia y tế và thể dục sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích. Họ sẽ giúp bạn khi xây dựng chế độ ăn uống và kế hoạch tập thể dục tăng cân lành mạnh. Ngoài ra, họ có thể giúp đảm bảo bạn tăng cân một cách an toàn.

Bí quyết tăng cân từ thực phẩm thảo dược bổ sung dinh dưỡng

Ăn nhiều calo hơn mức tiêu hao của cơ thể sẽ dẫn đến tăng cân. Lượng calo cần thiết để đạt được điều này sẽ thay đổi tùy từng người. Theo hướng dẫn, ăn nhiều > 300-500 calo so với lượng calo mà cơ thể đốt cháy hàng ngày thường là đủ để tăng cân ổn định. Để tăng cân nhanh hơn, có thể cần ăn thêm tới 1.000 calo mỗi ngày.
Bên cạnh đó, cũng cần có sản phẩm an toàn hỗ trợ thúc đẩy quá trính tăng cân. Hiện nay đã có thực phẩm điều trị suy dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe của Thảo dược Hoa Đà được phân phối bởi Hoa Đà Việt Nam
tăng cân
Công dụng Điều trị suy dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe
  • Ích khí dưỡng huyết, ôn thận trợ dương, hồi phục sức khoẻ.
  • Trị suy nhược cơ thể do suy dinh dưỡng, chán ăn, cơ thể gầy còm, thiếu máu, hay chóng mặt, tim đập nhanh, sợ lạnh, thích ngủ, tay chân tê dại, đi không vững.
Thành phần Điều trị suy dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe
Hoàng kỳ, Đảng sâm, Đương qui, Thục địa, Hoài sơn, Sơn thù, Mẫu đơn bì, Phục linh, Trạch tả, Nhục quế, Bạch truật, Tử đan sâm, Diên hồ sách, Kê huyết đằng, Mộc hương, Sa nhân, Hà thủ ô, Ngọc trúc, Hồng hoa, Viễn chí, Thiên niên kiện, Táo nhân.
Cách Dùng: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 4 viên giữa bữa ăn.
Tìm hiểu thêm: Như thế nào mới là tăng cân an toàn, hiệu quả?

Tăng cân an toàn khỏe mạnh là như thế nào?

Đọc tới đây bạn cũng phần nào trả lời được câu hỏi tăng cân an toàn khỏe mạnh, hiểu được những sai lầm khi tăng cân và biết được giải pháp hiệu quả. Với những thông tin tăng cân an toàn và hiệu quả trên đây, hi vọng bạn sẽ sớm có một vóc dáng đầy đặn, khỏe mạnh. Chúc bạn thành công!
-----------------------
MUA THẢO DƯỢC "SUY DINH DƯỠNG" CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
HoaDaVietNam.com - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hoa Đà chính hãng - Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét