Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Mọi điều bạn cần biết về bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ nội ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại, ai cũng có thể mắc bệnh này. Những người hay ngồi một chỗ như nhân viên văn phòng, người bị táo bón dễ bị mắc bệnh này nhất. Vậy đâu là nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị bệnh trĩ nội.
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=eca-1f8UVp0[/embed]
Nội Trĩ Hoàn Hoa Đà thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội
Trĩ nội là một bệnh lý vùng hậu môn trực tràng rất phổ biến. Chưa có số thống kê chính thức nhưng tỷ lệ người bị bệnh trĩ ở Việt Nam là rất lớn. Khoảng 75% trong số chúng ta sẽ mắc bệnh tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời.
Trĩ nội có thể gặp ở cả nam giới và phụ nữ, từ già đến trẻ, đặc biệt là người già có nguy cơ cao bị trĩ. Có hai triệu chứng chính cảnh báo bệnh trĩ là chảy máu và sa búi trĩ. Ngoài ra có các triệu chứng khác như đau khi đại tiện, ngứa, ướt dịch quanh lỗ hậu môn. Không chỉ gây khó chịu, trĩ còn có thể kéo theo nhiều biến chứng nghiêm trọng như tắc mạch, nghẹt, nhiễm khuẩn...
trĩ nội

Bệnh trĩ nội là gì?

Bệnh trĩ nội là
  • Các tĩnh mạch vùng hậu môn trực tràng bị giãn quá mức và phình to ra
  • Các tĩnh mạch nằm ở phía trên đường lược, Bao bọc xung quanh búi trĩ là niêm mạc.
  • Lúc đầu búi trĩ sẽ là một khối thịt rất nhỏ, nằm phía dưới đường lược. Sau khi bệnh phát triển hơn thì khối thịt thừa này sẽ to dần ra và bị sa ra ngoài.
Nguyên nhân gây bệnh trĩ nội
Dưới đây là các nguyên nhân của bệnh trĩ nội:
  • Người điều trị táo bón không dứt điểm:
Táo bón kinh niên là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh trĩ nói chung và trĩ nội nói riêng. Táo bón kéo dài, làm phân khô cứng, đi đại tiện khó khăn khiến người bệnh phải ngồi lâu và rặn nhiều vô tình làm áp lực trong hậu môn. Đây chính là một trong những điều kiện lý tưởng để bệnh trĩ phát sinh.
  •  Lười vận động (ngồi lâu đứng nhiều):
Có khoảng hơn 73% những người ngồi lâu đứng nhiều sẽ có nguy cơ bị trĩ, đặc biệt là người lớn tuối. Bởi ngồi lâu đứng nhiều ảnh hưởng quá trình lưu thông máu trong khu vực hậu môn. Khi đó trực tràng bị trì trệ kết hợp với áp lực hậu môn tăng cao, dễ hình thành búi trĩ.
  • Chế độ dinh không hợp lý
Bệnh trĩ có liên quan mật thiết với hệ tiêu hóa. Sử dụng nhiều rượu, bia, chất kích thích và ăn thực phẩm cay nóng thì nguy cơ bị trĩ rất cao.
  • Mất nước
Nếu bạn không uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nguy cơ bị bệnh trĩ cũng tăng cao. Hãy cố gắng uống đủ nước kể cả trong những khi thời tiết mát.

Dấu hiệu bệnh trĩ nội thường gặp

Những dấu hiệu của bệnh trĩ nội thường là có một chút máu khi đi đại tiện. Sau khi đi ngoài xong người bệnh vẫn cảm thấy rất khó chịu. Theo thời gian, lượng máu chảy ra khi đi vệ sinh ngày càng nhiều hơn. Quá trình đi đại tiện sẽ rất khó khăn làm cho người bệnh phải chịu nhiều đau đớn.
trĩ nội
Trĩ nội độ 1: Búi trĩ nội khá mềm, nhỏ và có màu tía hoặc màu đỏ tươi, khi đi đại tiện thì chưa thấy búi trĩ. Bệnh nhân đi đại tiện ra máu và dần dần , máu sẽ chảy thành từng giọt, thành tia, màu đỏ tươi. Lúc đó máu không trộn lẫn với phân nữa và xảy ra liên tục.
Trĩ nội độ 2: Bệnh trĩ nội đã phát triển to hơn, lúc này búi trĩ sẽ sa ra ngoài khi đi đại tiện. Sau đó sẽ tự động co lại vào bên trong hậu môn. Lúc này, tình trạng chảy máu đã giảm thiểu hơn so với giai đoạn đầu.
Trĩ nội độ 3: Búi trĩ nội đã phát triển lớn, có màu xám, cứng. Khi đi đại tiện, chạy bộ, hắt hơi, ho hoặc đứng lâu búi trĩ sẽ dễ dàng sa ra ngoài. Và người bệnh phải dùng tay để đẩy búi trĩ vào bên trong. Đối với giai đoạn này, trĩ nội sẽ chảy máu ít hơn hoặc không chảy máu nữa.
Trĩ nội độ 4 (giai đoạn cuối): Có thể gây ra chứng thiếu máu, người bệnh đi đại tiện hay đi tiểu tiện đều rất khó khăn.

Cách phòng tránh bệnh trĩ nội hiệu quả

Một nghiên cứu gần đây ở Việt Nam: “Có đến 30 – 55% dân số tại Việt Nam mắc phải bệnh trĩ". Tuy nhiên, bạn đừng lo bệnh trĩ nội có thể dùng thảo dược Đông y ngay tại nhà. Giúp bạn rời khỏi nhóm 55% dân số mắc trĩ nội tại Việt Nam với Nội Trĩ Hoàn được phân phối bởi Hoa Đà Việt Nam

Nội Trĩ Hoàn - Trị trĩ nội, táo bón, đi tiêu ra máu
Nội Trị Hoàn với 100% thảo dược Đông y thiên nhiên sẽ giúp bạn
Success free iconHỗ trợ giải quyết mọi dạng, mọi cấp độ của bệnh trĩ, không bị đau đớn, mất máu.trĩ nộiSuccess free iconTuyệt đối an toàn không gây nhiễm trùng, biến chứng (phẫu thuật) và hoàn toàn không kèm tác dụng phụ.
Success free iconĐiều trị tận gốc, hiệu quả lâu dài, ngừa tái phát, không gây tổn thất đến cấu trúc hậu mônSuccess free iconKhông phải ngại ngùng khi tự điều trị tại nhà, không phải đến cơ sở y tế.
*Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
trĩ nội
Để bệnh không tái phát: Tránh xa các tác nhân gây bệnh. Điều chỉnh lại chế độ sống, ăn uống, vận động nhiều hơn mỗi ngày.
Nguồn gốc, xuất xứ của Nội trĩ hoàn
Thảo dược Hoa Đà Houston đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh bằng phương pháp Đông Y, với trụ sở chính được đặt tại số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Houston, Texas, Mỹ.
U Xơ Tử CungU Xơ Tử CungU Xơ Tử Cung
​--------------------------------------------​--------------------------------------------
MUA "NỘI TRĨ HOÀN" CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
HoaDaVietNam.com - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hoa Đà chính hãng - Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét