Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Phương pháp chữa Sa Tử Cung hiệu quả

Trong Tây y, Phương pháp chữa Sa Tử Cung hiệu quả được chỉ định cho hầu hết các trường hợp là “phẫu thuật cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ tử cung khi tử cung bị sa và đã nằm trong thân âm đạo hoặc lộ hoàn toàn ra ngoài âm đạo.”
sa-tu-cung-hoa-da-1
Nếu chấp nhận phẫu thuật, các chị em phải đối mặt với cuộc sống:
icon-pink Không còn khả năng sinh sinh con
icon-pink Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, chức năng sinh lý suy giảm, lãnh cảm trong chuyện ấy.
icon-pink Tự ti vì mình là người không hoàn hảo dẫn đến chán nản, trầm cảm (nguy hiểm)
icon-pink Phải đối mặt với các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh như: nóng trong người, mệt mỏi, cáo gắt, tâm trạng thay đổi thất thường, mất ngủ, ngủ không ngon, lão hóa sớm…

“Tôi và vợ lấy nhau đã được gần 25 năm. Năm 2008, vợ tôi rất đau khổ khi phải trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Cũng từ đó, đời sống tình dục của cả hai vợ chồng không còn được như xưa…
Khi vợ bắt đầu vấp phải các vấn đề do thiếu chất bôi trơn tự nhiên gây ra, hai vợ chồng có đến gặp bác sĩ và đã thử chất bôi trơn nhân tạo. Tuy nhiên, vợ không thích dùng vì thấy bất tiện, rắc rối và không sạch sẽ khiến tôi mất hứng…cuộc sống ngày càng tẻ nhạt.
Vì yêu vợ, không muốn để chuyện ngoại tình xảy ra nên tôi thường phải “tự xử”. Tôi nghĩ đến đời sống vợ chồng mặn nồng trước đây và đã cố gắng nói chuyện với vợ, thậm chí gợi ý cô ấy cùng tôi đi xin tư vấn, nhưng cô ấy nổi giận…”
sa-tu-cung-hoa-da-4

Vì sao lại như vậy? Khi tử cung bị cắt đi, nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ sẽ bị mất cân bằng bởi nguồn estrogen tiết ra từ buồng trứng không còn, các chị em sẽ phải trải qua thời kỳ tiền mãn kinh sớm và những dấu hiệu lão hóa kèm theo đó.
Sẽ không ảnh hưởng nhiều đối với một người phụ nữ đã mãn kinh. Nhưng với một người vợ còn trẻ, đời sống vợ chồng hạnh phúc còn dài, nếu phải cắt bỏ tử cung thì đó là một điều đau đớn và khủng khiếp như thế nào? Không thể sinh con, không thể đáp ứng cho chồng, nổi ám ảnh không còn là một người phụ nữ hoàn hảo, chưa kể đến điều đáng sợ nhất chính là nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình do sinh lý suy giảm sau phẩu thuật.
Có một sự thật mà ít các chị em bị sa tử cung biết được đó chính là…
“Phẫu thuật chữa sa xơ tử cung không phải là giải pháp duy nhất, vẫn còn những lựa chọn khác toàn vẹn hơn!”
————————————————————–

LỰA CHỌN ĐỂ HẠNH PHÚC

CHỮA SA TỬ CUNG KHÔNG CẦN PHẨU THUẬT BẰNG

THẢO DƯỢC ĐÔNG Y

(Hiệu quả sau 3 – 6 tháng kiên trì dùng thuốc)

Sa Ruột - Sa Tử Cung
* Hiệu quả dùng thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
#1. Chủ Trị: Sa tử cung, sa day chằng do Phụ nữ sinh đẻ nhiều, sau khi sinh làm việc nặng hay làm việc nhiều trong thời kỳ ở cữ hay sinh hoạt vợ chồng quá sớm (1 tháng sau sinh), phụ nữ lao động nặng.
#2. Hướng dẫn sử dụng: Dùng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên với nước ấm, đối với bệnh nặng thì mỗi lần 4 viên.
#3. Cơ Chế Tác Động: Giúp cho tử cung co rút và săn chắc lại, hiệu quả tốt sau từ 1 – 3 tháng đầu dùng thuốc.
  • Thảo dược tác động vào kích thích nội tiết tố nữ giúp cho tử cung hoạt động mạnh trong thời gian dùng thuốc nhằm tạo sự đàn hồi co bóp nơi tử cung giúp tử cung co lên và không còn sa xuống vùng âm đạo.
  • Ngoài ra, Sa Tử Cung còn tác dụng giúp sinh lý cải thiện, làn da trở nên hồng hào, sức khỏe cải thiện hơn. Bổ huyết hỗ trợ tuần hoàn máu giúp nhuận da, da dẻ hồng hào căng mịn, tăng đàn hồi cho da kích thích sản sinh estrogen và cân bằng nội tiết tố.
#4. Lưu ý khi chữa trị:
  • Tránh lao động mạnh cùng dùng thuốc điều đặn liên tục, nếu không bệnh sẽ rất dễ tái phát.
  • Đối với những trường hợp nặng, tử cung đã sa xuống âm đạo hoặc ngoài âm đạo thì người bệnh nên dùng thuốc kéo dài từ 4 – 6 tháng để khỏi hẳn và tránh tái phát về sau.

VÌ SAO NGƯỜI BỆNH CHỌN LỰA SA TỬ CUNG HOA ĐÀ


SẼ RASẼ RA SAO KHI CHỮA SA TỬ CUNG BẰNG PHẪU THUẬT? SAO KHI CHỮA SA TỬ CUNG BẰNG PHẪU THUẬT?
#1. Chữa sa tử cung KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT, không phải cắt bỏ tử cung và chịu được các ảnh hưởng về sinh lý.
#2. HIỆU QUẢ CAO – AN TOÀN, không gây tác dụng lại còn tốt cho cơ thể phụ nữ nhờ tác động cân bằng nội tiết tố.
#3. TIẾT KIỆM thời gian và chi phí hơn so với phẩu thuật. ( đi lại, thăm khám, nằm viện, người thân chăm sóc,…)
#4. Viên uống Capsul TIỆN LỢI nhưng vẫn đảm bảo được tinh chất Đông y cổ truyền. Người bệnh không phải sắc thuốc uống mỗi ngày, chỉ cần uống phân liều theo viên.

THÀNH PHẦN – XUẤT XỨ CỦA SA TỬ CUNG HOA ĐÀ


Sa Ruột – Sa Tử Cung Hoa Đà được bào chế từ 100% thảo dược Đông y tự nhiên, dựa trên công thức nghiên cứu hơn 50 năm của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên – Một trong số ít những thầy thuốc được cấp giấy chứng nhận hành nghề và bào chế thuốc Đông y tại Mỹ.
#1. Thành phần thảo dược: Nhân sâm, Hoàng kỳ, Bạch truật, Cam thảo, Xuyên khung, Tiên hạc thảo, Thăng ma, Ích mẫu thảo, Ngũ vị tử, Đương quy.
#2. Bào chế tại: Nhà thuốc Hoa Đà 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Houston, Tiểu Bang Texas, Hoa Kỳ.
U Xơ Tử CungU Xơ Tử CungU Xơ Tử Cung
hình ảnh nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹhình ảnh nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ
Hình ảnh Thảo dược Hoa Đà ở Mỹ

NHẬN XÉT CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ SA TỬ CUNG HOA ĐÀ


 “Sau khi sinh đứa con thứ 1, thì tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu ở vùng bụng dưới và âm đạo. Tôi đi khám thì bác sĩ cho hay là tôi bị sa tử cung và đề suất phẩu thuật để chữa trị. Tôi cảm thấy sợ hãi vì mình mới 33 tuổi, tôi không muốn phẩu thuật cắt bỏ tử cung. Tôi bàn lại với chồng tìm phương pháp khác. Chúng tôi tìm đến nhà thuốc Hoa Đà Houston và được giới thiệu dùng thảo dược Sa Tử Cung Hoa Đà. Hy vọng mình mau khỏi bệnh nên tôi dùng thuốc điều đặn. Sau 3 tháng tôi đi khám lại thì điều kỳ diệu đã xảy ra, tử cung tôi đã phục hồi lại gần như bình thường. Tuy nhiên, tôi vẫn đượ c khuyên là tiếp tục dùng thuốc thêm 3 tháng để đảm bảo bệnh khỏi hẳn.” (1 Chị Việt Kiều Mỹ Cho Hay)
☻ “Là phụ nữ trẻ, kiến thức về phụ sản của tôi rất ít, sau khi sinh em bé xong, tôi và chồng “quấn quýt” quá nhiều khiến tôi bị sa tử cung, tôi rất hoang mang và sợ hãi khi biết bệnh này phải cắt tử cung mới khỏi được. Tôi tìm hiểu về bệnh trên mạng và tình cờ thấy được Sa Tử Cung Hoa Đà. Sau khi ngừng cho con bú, tôi mua thuốc về dùng. Hiện tại, tôi vẫn tái khám định kỳ, bác sĩ cho hay là bệnh tiến triển tốt, tôi vẫn đang tiếp tục dùng thuốc.”
☻ “Tôi dùng Sa Tử Cung Hoa Đà đến nay cũng đã được 4 tháng, giờ các triệu chứng khó chịu đã không còn, tử cung tôi đã phục hồi hơn 80%. Tôi rất may mắn khi được chị bạn ở Mỹ giới thiệu thuốc này trước khi quyết định phẩu thuật.”
SẼ RASẼ RA SAO KHI CHỮA SA TỬ CUNG BẰNG PHẪU THUẬT? SAO KHI CHỮA SA TỬ CUNG BẰNG PHẪU THUẬT?

* Hiệu quả dùng thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Giá bán: 980.000đ/ hộp / 90 viên
Nếu bạn còn thắc mắc hay tư vấn gì thêm đừng ngại liên lạc với chúng tôi qua
Hotline của Hoa Đà Việt Nam: 028 7308 5678
————–
MUA THUỐC SA TỬ CUNG – SA RUỘT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
HoaDaVietNam.com  Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hoa Đà chính hãng – Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất
Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét