Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Bổ Não Hoàn (Brain Power Caps)

BẠN ĐANG CHỊU ĐỰNG NHỮNG ĐIỀU NÀY NGÀY NÀY QUA NGÀY KHÁC?

Những cơn nhức đầu kinh khủng, đau đầu kinh niên. Cảm giác đầu nặng trịch khi phải di chuyển, suy nghĩ nhiều hay khi mới ngủ dậy.Mất ngủ, ngủ chập chờn, hoặc mất ngủ lâu năm. Thường gặp ác mộng, hay tỉnh giấc vào giữa đêm và đến sáng mới ngủ được.Cảm thấy chán nản và mệt mỏi, không có hứng thú làm việc. Tâm trạng hay gắt gỏng, khó chịu, stress, dễ bị kích động.Suy giảm trí nhớ, mất tập trung, nhớ trước quên sau.
Đó là những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị SUY NHƯỢC THẦN KINH 

SUY NHƯỢC THẦN KINH và các dấu hiệu nhận biết

Suy nhược thần kinh là một bệnh rối loạn thần kinh chức năng và có liên quan đến hệ thần kinh trung ương. Mặc dù là bệnh khá phổ biến, nhưng nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu rõ về căn bệnh này. Và thường có những câu hỏi như: Suy nhược thần kinh là bệnh gì? Bệnh suy nhược thần kinh uống thuốc gì? Biểu hiện bệnh suy nhược thần kinh?… Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.
Sau đây là 8 dấu hiệu thường thấy khi mắc bênh suy nhược thần kinh
  1. Mất ngủ
  2. Đau đầu kinh niên 
  3. Mất tập trung và suy giảm trí nhớ
  4. Rối loạn lo âu, dễ hồi hôp, dễ lo lắng
  5. Mệt mỏi, tinh thần bực bội, khó chịu
  6. Hoảng loạn, cảm xúc không ổn định
  7. Luôn trốn tránh và ngại giao tiếp
  8. Huyết áp thường xuyên không ổn định, hay tức ngực, thở gấp thân nhiệt tăng hoặc giảm bất thường.

Bổ Não Hoàn là thảo dược đông y đến từ nhà thuốc Hoa Đà là một giải pháp dành cho bạn. Giúp bạn cải thiện suy nhược thần kinhđau đầu kinh niên và đặc biệt là bệnh thiếu máu não. Bạn sẽ không phải lo âu vì các bênh lí ấy gây nên. Những bệnh lí đó thường sẽ không có dấu hiệu nhận biết rõ ràng. Nó cứ diễn biến âm thầm khiến bạn tưởng chừng như không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên đến khi phát hiện thì bệnh đã trở nặng và gây ra những nguy hiểm khó lường. Chính vì vậy việc sớm tìm ra nguyên nhân và sớm khắc phục là việc làm cần thiết lúc này.


bổ não hoàn
Chỉ với 880.000đ
bổ não hoàn

GIẢI PHÁP CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG SUY NHƯỢC THẦN KINH

BỔ NÃO HOÀN – THẢO DƯƠC HOA ĐÀ

Thành Phần
Bạch Quả, Đan Sâm, Xích Linh chi Thảo, Hổ Phách, Phục Thần, Hồ Đào Nhục, Viễn Chí, Táo Nhân, Xuyên Bối Mẫu, Đương Qui.
Chủ Trị
Có thể giúp cho bệnh nhân kém trí nhớ, hay quên, bệnh Alzheimer, suy nhược thần kinh, mất ngủ …
Cách DùngNgày 2 lần (3 lần nếu bị nặng), mỗi lần 2 viên.
Kiêng cửTránh làm việc căng thẳng , thức khuya, nên ngủ đủ giấc.
*Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Bổ Não Hoàn – Thảo dược hỗ trợ điều trị các bệnh như: Suy nhược thần kinh kéo dài, đau đầu kinh niên, kém trí nhớ mất tập trung,… Các bệnh lí này nếu không sớm điều trị sẽ là tiền đề dẫn đến tình trạng thiếu máu não. Chính vì thế việc tìm cho mình một phương thuốc đông y vừa hiệu quả vừa an toàn là điều rất nhiều bệnh nhân đặc biệt quan tâm. Đáp ứng nhu cầu đó, nhà thuốc đông y Hoa Đà đã nghiên cứu phát triển và ra mắt thảo dược Bo Nao Hoan.
>>>Lời khuyênSuy nhược thần kinh không tồn tại mãi mãi. Nếu bạn chọn cho mình thảo dược tốt, kết hợp lối sống lành manhj, chắc chắn bạn sẽ vượt qua. Trong một vài trường hợp, suy nhược thần kinh có thể là biểu hiện của bệnh lí nghiêm trọng như trầm cảm, rối loạn tâm lí sau sang chấn… Nếu tình trạng kéo dài hơn 2 tuần, hãy gặp các chuyên gia để trao đổi về vấy đề này. Tại Hoa Đà Việt Nam, cấc chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và hợ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Nguồn gốc, xuất xứ của Bổ Não Hoàn

Bổ Não Hoàn là thảo dược đông y đến từ nhà thuốc Hoa Đà. Được bào chế từ các thảo dược quý bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm tại đây đều được sản xuất với dây chuyền khép kín cùng với công nghệ tiên tiến. 
Thảo dược Hoa Đà Houston có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh bằng phương pháp Đông Y. Trụ sở chính được đặt tại số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Houston, Texas, Hoa Kỳ. 
Với công dụng đặc biệt, Bổ Não Hoàn Hoa Đà là phương thuốc hỗ trợ điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân kém trí nhớ mất tập trung, chữa mất ngủ lâu năm, và chứng suy nhược thần kinh,… 

U Xơ Tử CungU Xơ Tử Cungbổ não hoàn
——-​——————————————–​————————————-

BỔ NÃO HOÀN CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU?

Bổ Não Hoàn được Hoa Đà Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm chính hãng từ nhà thuốc Hoa Đà – 1 trong 3 nhà thuốc lớn nhất tại Hoa Kỳ.
Hoa Đà Việt Nam – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hoa Đà chính hãng – Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất.
Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó. Nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng thì đội ngủ tư vấn viên dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét