Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Sự thật về hiệu quả điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam

Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam thực sự có hiệu quả hay không? Sự thật về việc điều trị u xơ bằng thuốc Nam như thế nào? Việc không điều trị dẫn đến hệ lụy gì? Chúng ta sẽ tìm hiểu ở bài viết sau
U xơ tử cung ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không sớm điều trị
Bệnh u xơ tử cung là gì? Nó nghiêm trọng như thế nào nếu không điều trị?
Bệnh u xơ tử cung là hiện tượng thân, bề mặt thành tử cung hoặc trong lòng tử cung mọc lên những bướu thịt nhỏ. Các cục này được tạo nên bởi các tế bào cơ mềm và các mô sợi liên kết với nhau. Kích thước các khối u xơ rất đa dạng từ 10-20mm,thậm chí có thể to hơn.
U xơ tử cung là một bệnh lành tính thường thấy nhất ở tử cung,hiện nay nguyên nhân gây bệnh vẫn chưa xác định rõ ràng. Bệnh nhân thường là vào độ tuổi sinh sản hoặc trung niên, cường estrogen. Trong đó, nguyên nhân cường estrogen là trường hợp gặp nhiều nhất hiện nay.
Những cơn đau bụng dưới cũng có thể do u xơ tử cung gây nên
Nhưng không vì nó là một u lành tính mà chủ quan. Vì u xơ tử cung bình thường cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe chị em phụ nữ như: rối loạn kinh nguyệt,đại tiểu tiện khó khăn, vô sinh, thậm chí ung thư hóa.
Vậy nên khi có những triệu chứng lạ cần đến bệnh viện phòng khám kiểm tra để sớm điều trị. Dưới đây là phương pháp điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam hiệu quả nhất.

Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam – Trinh nữ hoàng cung


Theo y học hiện đại ngày nay, khi phát hiện được u xơ tử cung, sẽ áp dụng phương pháp kĩ thuật hiện đại bằng phẫu thuật bóc tách nhân sơ, hoặc có thể là cắt tử cung( tùy theo bệnh trạng) có thể gây đau cho bệnh nhân.
Trinh nữ Hoàng cung là một trong những thành phần quan trọng trọng điều trị u xơ tử cung
Nhưng với y học cổ truyền, điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam nếu sớm phát hiện có thể đem lại hiệu quả tuyệt vời. Sự kết hợp giữa lá Trinh nữ hoàng cung và củ tam thất ( còn gọi là Kim Bất hoán) là phương pháp điều trị hiệu quả nhất được y học Đông y áp dụng.
Củ tam thất( còn gọi là Kim bất hoán) là thành phần kết hợp trong việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam
Cách điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam
Chuẩn bị:
  • Lá trinh nữ hoàng cung có chiều dài 60cm,ngang độ 5cm, phơi âm can(phơi bóng râm). Sau đó đem thái nhỏ tầm 1-2cm rồi sao vàng.
  • Củ tam thất( còn gọi là kim bất hoán, có trồng khá nhiều ở miền bắc và mua được ở các cửa hàng thuốc Nam) rửa sạch thái lát mỏng như móng tay, chọn loại 5-6 củ 100gram.
Cách dùng:
  • Mỗi ngày dùng 3-5gram lá trinh nữ hoàng cung đã chuẩn bị đem sắc uống. Kết hợp với ăn sống 20-30gram củ tam thất. Dùng liên tục trong vòng 7 ngày ( tuần đầu tiên).
  • Tiếp sau đó chỉ ăn sống củ tam thất sống cũng như trên và dừng uống nước sắc Trinh nữ hoàng cung( tuần thứ hai).
  • Bảy ngày tiếp(tuần thứ ba) theo lại thực hiện uống nước sắc Trinh nữ hoàng cung và ăn tam thất giống tuần thứ nhất.
  • Bảy ngày tiếp theo ( tuần thứ tư) lại dừng uống nước sắc và ăn tam thất như tuần thứ hai.
  • Thực hiện liên tục việc xen kẽ giữa các tuần như vậy đến tuần thứ sáu đi kiểm tra sức khỏe.
Với liệu trình và mức độ điều trị như vậy, sau sáu tuần có nhiều trường hợp u xơ tử cung đã được thuyên giảm đáng kể. Nhưng việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam cũng còn tùy thuộc vào thể trạng, cơ địa của mỗi người nên hiệu quả với từng người khác nhau. Các chị em đừng nên nóng vội hoặc chán nản. Cần phải duy trì thường xuyên và kiên nhẫn để nhận được hết quả tốt nhất.

Dược phẩm trị U xơ tử cung – Thảo dược Hoa Đà
Ngoài ra, chị em phụ nữ có thể điều trị U xơ tử cung sử dụng bằng viên uống U xơ tử cung(Fidroid & SystCaps) của Dược thảo Hoa Đà. Sự kết hợp của dược liệu thiên nhiên chính như: phục linh, mẫu đơn bì,đương qui, cam thảo, quế chi,…..Công dụng chính là làm mềm và tiêu hủy khối u mọc bám trong thành tử cung, cổ tử cung, kể cả u nang buồn trứng.Ngăn chặn đau bụng, huyết trắng, chảy máu không cầm, tiểu gấp, khó tiêu, rối loạn kinh nguyệt.
Sản phẩm độc quyền, cam kết chất lượng, ưu đãi giao hàng miễn phí cùng với tư vấn tận tình là những gì tốt nhất mà chúng tôi mang đến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét