Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Tọa Cốt Thống (Back & Leg Caps)

 Xem video giới thiệu sản phẩm (tại đây) 
  NẾU CÓ NHỮNG TRIỆU CHỨNG SAU BẠN CẦN ĐI KHÁM NGAY
Dấu hiệu 1: Đau mỏi thắt lưng, đau khớp gối, đau nhiều hơn lúc mới ngủ dậy. Buồn bực, mệt mỏi, chán ăn.
Dấu hiệu 2: Đau nhức xương, mỏi tê chân, tay. Đau nhức trong xương, tê buốt như có kiến bò bên trong dọc theo ống xương, rất khó chịu.
Dấu hiệu 3: Xuất hiện các cơn đau âm ỉ vùng đốt sống, cử động khó khăn. Cảm giác như gân, cơ lúc nào cũng đang căng ra.
Tọa Cốt Thống
Toa Cot Thong
880.000/hộp/90 viên – Giao miễn phí toàn quốc
Nếu bạn nghĩ các bệnh lý về xương khớp như: Thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoái hóa khớp gối, đau thần kinh tọathoát vị đĩa đệm…cần phải phẫu thuật để chữa trị, thì sau khi đọc những thông tin về thảo dược “Tọa Cốt Thống” sau đây, bạn sẽ phải suy nghĩ lại!
Tọa Cốt Thống chủ trị đau lưng, đau khớp xương thắt lưng và xương cùng do viêm khớp, thoái hóa khớp, lồi đĩa đệm, gai cột sống, dây thần kinh hông bị chèn ép, đau lan qua tọa cốt, đau xuống đùi, chân, tê chân, teo cơ chân. Sản phẩm được bào chế bởi nhà thuốc Hoa Đà Houston – có hơn 50 năm hành nghề đông y ở bang Houston, Mỹ.
Nếu bạn bị các bệnh về xương và khớp đã chữa trị nhiều nơi (cả đông lẫn tây Y) mà vẫn chưa hết bệnh hoặc hết nhưng bệnh dễ tái phát lại khi không dùng thuốc thì Tọa Cốt Thống là lựa chọn cuối cùng của bạn.
Sự khác nhau giữa điều trị giữa Tây Y và Đông Y
  • Đối với điều trị Tây Y:
Khi chữa trị bằng thuốc tây trong thời gian điều trị kéo dài, chúng sẽ gây ra những tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe như: hư thận, loét dạ dày, giòn xương…
Và điều đó khiến nhiều người không mong muốn điều trị các bệnh về xương khớp bởi thuốc Tây
Thuốc Tây thường sử dụng chữa các bệnh về xương khớp, trị thoát vị đĩa đệm thường cùng những thuốc có thành phần kháng viêm và giảm đau để nhanh chóng làm giảm các cơn đau khớp, giúp giảm viêm nhanh chóng và kiềm chế sự tiến triển của bệnh và chủ yếu thường dùng các loại thuốc sau:Korulac, Paracetamol, Bonlutin, Artrodar, Fenalgic, Ibuprofen, Diclofenac …
Khi sử dụng thuốc Tây bệnh hoàn toàn không được giải quyết triệt để mà chỉ làm giảm sự bào mòn lớp sụn, giảm đau đớn khi vận động hoặc khi bị chèn ép dây thần kinh, và kháng viêm rất hiệu quả
Tác dụng thuốc Tây rất nhanh chóng tuy nhiên chúng cũng mang nhiều tác dụng phụ và đều được khuyến cáo trước khi dùng như ảnh hưởng đến bao tử, gan, thận, tăng huyết áp, vì vậy nếu bạn đã là những bệnh nhân có tiền sử những bệnh trên thì thuốc Tây không phải là phương pháp hữu hiệu nhất
  • Đối với điều trị Đông Y:
Khi sử dụng thuốc Đông Y bệnh nhân có thể khắc phục những nhược điểm về tác dụng phụ của thuốc Tây đồng thời trong thành phần của thuốc có tác dụng bồi bổ cơ thể, có thể sử dụng lâu dàu và hoàn toàn không gây những ảnh hưởng không mong muốn
+ Thuốc tăng sức đề kháng và bảo vệ cơ thể
+ Giúp bổ thận, kiện tì, ích khí, mạnh gân cốt, bổ khí huyết nhờ đó chuẫ tận gốc khí hư, nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về xương khớp
+ Giúp lưu thông khí huyết và tránh phong hàn, thấp nhiệt từ đó khiến bệnh không tái đi tái lại nhiều lần
Tọa Cốt Thống là 1 trong hơn 80 sản phẩm của thảo dược Hoa Đà Houston chuyên biệt điều trị các bệnh xương khớp như: Gai cột sống, thoái hóa cột sống lưng, thoái hoá khớp gối, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, đau nhức lưng-chân-đùi do chèn ép dây thần kinh,…
Tọa Cốt Thống - Đặc trị bệnh xương khớp
Toa Cot Thong
Toa Cot Thong
Thảo dược Hoa Đà Houston đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh gai cột sống lưng bằng phương pháp Đông Y, với trụ sở chính được đặt tại số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Houston, Texas, Mỹ.
Hơn 22 năm tồn tại trên đất Mỹ và được đông đảo cộng đồng người Việt công nhận, thảo dược Hoa Đà Houston tin rằng Toa Cot Thong Hoa Da sẽ giúp “đập tan” những cơn đau xương khớp và mang lại cho bạn cột sống khỏe mạnh hơn.
Tọa Cốt Thống - Đặc trị bệnh xương khớp 2

Công dụng của Tọa Cốt Thống Hoa Đà

Hiện nay, các bệnh xương khớp đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam và đa số mọi người thường sử dụng các sản phẩm Tây Y cho việc điều trị. Tuy nhiên, khi sử dụng dược phẩm Tây Y lâu ngày sẽ dẫn đến tác dụng phụ ngoài ý muốn, đồng thời ảnh hưởng nặng đến Lục Phủ Ngũ Tạng (hư thận, loét dạ dày, giòn xương,…).
Tọa Cốt Thống được bào chế từ những loại dược thảo thượng phẩm giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả mà không gây tác dụng phụ, ngược lại còn giúp bồi bổ những bộ phận khác trên cơ thể (đó là điểm mạnh đặc trưng của thảo dược Đông Y).
– Điều trị lồi đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm
– Điều trị đau lưng, đau vùng dưới thắt lưng
– Điều trị thoái hóa khớp, khớp bị vôi hóa, viêm khớp, đau nhức xương khớp, khí huyết ứ trệ, tê bì chân tay
– Điều trị dây thần kinh bị chèn ép đau lan qua cột sống, đau xuống đùi, chân
– Điều trị đau nhức xương khớp khi trở trời, đau khớp gối, đau mỏi lưng, chân
– Điều trị gai cột sống, thoái hóa cột sống, vôi hóa cột sống
Tọa Cốt Thống
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
tọa cốt thống Hoa Đà

Giấy chứng nhận thành phần của Tọa Cốt Thống Hoa Đà

Tất cả các loại thảo dược Hoa Đà đều được chứng nhận bởi Registrar Corp. Đây là tổ chức rất uy tín tại Mỹ, được thành lập nhằm hỗ trợ các cơ sở thực phẩm, thức uống, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm làm theo các quy định của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) Hoa Kỳ. Công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về quy định pháp lý của FDA cho các doanh nghiệp.
giấy chứng nhận cho Tọa Cốt Thống
Chứng nhận từ Cơ quan quản lý sức khoẻ Houston.
giấy chứng nhận cho Tọa Cốt Thống
Tại Việt Nam, Tọa Cốt Thống được Sở Khoa học và Công nghệ Lâm Đồng phân tích chất lượng an toàn cho tất cả các thành phần có trong sản phẩm.
giấy chứng nhận cho Tọa Cốt Thống
giấy chứng nhận cho Tọa Cốt Thống

Đối tượng phù hợp sử dụng Tọa Cốt Thống Hoa Đà:

 Dân văn phòng: Làm việc với máy tính nhiều, ít vận động, ngồi một tư thế dẫn đến xương khớp bị thoái hóa, chèn dây thần kinh.
 Học sinh/ Sinh viên: Ngồi học không hợp lý, lúc trẻ ngồi vẹo, lệch người làm biếng dạng cột sống.
 Công nhân: Thường xuyên lao động nặng, khiêng xách nặng trong thời gian dài. Hoặc lao động nơi chập hẹp, gò bó ẩm thấp khiến cột sống bị chèn ép.
 Người bị chấn thương có thể gây xẹp cột sống, đĩa đệm giữ 2 đốt sống bật ra ngoài. Nơi hay bị trật là vùng thắt lưng.
 Người ăn uống, sinh hoạt không điều độ, làm không đủ chất nuôi dưỡng xương khớp, lâu dần dãn đến thoái hóa hoặc hình thành gai do quá dư chất.
Các đối tượng nên sử dụng Tọa Cốt Thống
Các đối tượng khuyên dùng Tọa Cốt Thống

Thành phần của Tọa Cốt Thống Hoa Đà:

Hoàng Kỳ, Đan Sâm, Ngưu Tất, Độc Hoạt, Đỗ Trọng, Ý Dĩ Nhân, Phục Linh.
Lưu ý:
 Khi mới uống, bệnh có đau tăng lên, sau đó giảm dần và khỏi hẳn. Đừng quá lo lắng đây được gọi là giai đoạn “công” hoàn toàn lành tính, đặc trưng của thảo dược Đông Y.
 Nên uống liên tục 3 lọ để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm (tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc của bạn).
 Sản phẩm thảo dược có thể tác dụng nhanh hay chậm tùy vào cơ địa của mỗi người.
Hướng dẫn sử dụng:
 Bệnh nhẹ (mới chỉ đau vùng thắt lưng, chưa bị đau lan qua mông, chân): Dùng ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
 Bệnh nặng (đau lan qua mông, đùi, tê chân):  Dùng ngày 3 lần, mỗi lần 4 viên.
 Kiêng cử: thịt bò, tôm, cua, sò ốc, mắm nêm, cà pháo, cà tím, cá ngừ, cá đuối.
Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất khi sử dụng thảo dược Tọa Cốt Thống người bệnh nên kết hợp liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt cùng các món ăn bài thuốc chữa bệnh. Người bệnh phải kiên trì sử dụng cách biện pháp này, chúng cũng mang lại những hiệu quả nhất định tuy nhiên chúng phải đi kèm với các loại thuốc đặc trị để điều trị bệnh xương khớp mới mang lại hiệu quả cao nhất

Tọa Cốt Thống Hoa Đà có tốt không?

Hoa Đà Việt Nam luôn có chương trình chăm sóc khách hàng mỗi tháng để tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Sau đây là những phản hồi mà thảo dược Hoa Đà đã ghi nhận lại được. Thông tin chi tiết về khách hàng đã được ẩn đi vì chính sách bảo mật thông tin của Hoa Đà.
(Kỳ tích) Anh Huỳnh Văn Phong khỏi bệnh chỉ sau một hộp Tọa Cốt Thống
Anh Trung đã giảm được phần nào bệnh đau lưng sau khi đã sử dụng 4 hộp Tọa Côt Thống. Anh đang kiên trì dùng tiếp các lọ thuốc tiếp theo. Xin chúc anh Trung sẽ luôn khỏe mạnh!
Anh Xuân đã sử dụng được 5 hộp Tọa Cốt Thống Hoa Đà cho bệnh gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm. Xin chúc anh và gia đình có thật nhiều sức khỏe.
Từ khi bạn biết về sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn. Hotline: 028 7308 5678
Quy cách sản phẩm:
  • Hộp: gồm 90 viên.
  • Giá bán: 880.000 vnđ/hộp
  • Sản xuất tại Thảo dược Hoa Đà, số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Thành phố Houston, Tiểu Bang Texas, Hoa Kỳ.
  • Phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Phân Phối Trí Tín.
tọa cốt thống hoa đà
——————————————–​——————————————–

MUA TOẠ CỐT THỐNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

HoaDaVietNam.com – Địa chỉ cung cấp thảo dược Tọa Cốt Thống và các thảo dược thương hiệu Hoa Đà chính hãng từ Mỹ. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng an toàn cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét