Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Vượt qua bệnh thận – bạn đã có thuốc nam trị bệnh suy thận mãn chưa

Thuốc nam trị bệnh suy thận mãn đang được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Ngoài những hiệu quả thuốc mang lại thì thuốc nam còn giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Vì vậy mà người bệnh tìm tới thuốc nam ngày càng nhiều trong điều trị suy thận mãn.
Hiện nay trên thế giới có khoảng 10% dân số mắc bệnh suy thận mãn. Như vậy cứ 10 người thì có 1 người mắc bệnh. Tại Việt Nam hiện có khoảng 26.000 người mắc bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối. Hầu hết những bệnh nhân đó phải chạy thận nhân tạo hoạc ghép thận. Tuy nhiên chi phí rất cao còn thận để ghép thì hiếm. Cách tốt nhất là phát hiện bệnh sớm và nhanh chóng điều trị để tránh tình trạng bệnh chuyển sang giai đoạn cuối.
  thuốc nam trị bệnh suy thận mãn

Bệnh suy thận mãn là như thế nào ?

Suy thận mãn là tình trạng thận bị suy giảm chức năng. Lúc này thận không đảm bảo nhiệm vụ chức năng chính làm ảnh hưởng đến cơ thể. Trường hợp xảy ra đột ngột thì gọi là suy thận cấp, nếu diễn biến từ từ và lặp đi lặp lại nhiều lần gọi là suy thận mãn. Dù ở giai đoạn nào, thì bệnh nhân nên nhanh chóng dùng thuốc nam trị bệnh suy thận mãn. Từ đó không cho bệnh phát triển sang giai đoạn cuối, lúc đó chỉ còn cách chạy thận.

Biểu hiện của suy thận mãn

Những biểu hiện ban đầu của bệnh thận khá là mơ hồ và không rõ ràng. Cho nên người bệnh không phát hiện được từ lúc đầu. Nhưng ếu để ý kĩ thì sẽ có một số triệu chúng tiêu biểu như sau:
  • Tiểu nhiều vào đêm, nước tiểu có bọt hoặc có máu, cảm thấy căng tức hay đi tiểu khó khăn
  • Bị phù ở chân, cổ chân, bàn chân, mặt… Giai đoạn cuối phù hiện lên rõ nhất.
  • Mệt mỏi do thiếu máu, thiếu hồng cầu.
  • Ngứa: Thận có chức năng loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi máu. Khi thận bị suy, sự tích tụ của các chất thải này trong máu có thể gây ngứa ở da.
  • Hơi thở có mùi amoniac.
  • Buồn nôn và nôn: Do urê huyết gây nên tình trạng buồn nôn và nôn.
  • Ớn lạnh: thiếu máu khiến bạn cảm thấy lúc nào cũng lạnh, thậm chí đang ở trong phòng có nhiệt độ ẩm.
Nếu bạn bị một trong những triệu chứng trên trong thời gian dài thì hãy đi khám ngay để phát hiện bệnh sớm. Nếu phát hiện sớm và chỉ dừng ở giai đoạn mãn thì bạn dùng thuốc nam trị bệnh suy thận mãn mới có hiệu quả cao.
 thuốc nam trị bệnh suy thận mãn

Nguyên nhân của suy thận mãn

Những nguyên nhân của suy thận mãn bao gồm đái tháo đường (loại 1 hoặc loại 2) và cao huyết áp. Nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh suy thận giai đoạn cuối trên toàn thế giới là bệnh thận IgA (Một loại bệnh viêm thận).
Ngoài ra có một sô nguyên nhân phổ biến khác cũng cần phải nắm để quá trình điều trị suy thận thuận lợi hơn :
  • Viêm bể thận (nhiễm trùng thận)
  • Bệnh thận đa nang (nhiều u nang trong thận)
  • Rối loạn tự miễn như hệ thống lupus đỏ
  • Xơ cứng động mạch, có thể gây tổn hại các mạch máu trong thận
  • Sử dụng quá nhiều thuốc được chuyển hóa qua thận​…
Các bạn cần phải xác định rõ nguyên nhân gây bệnh chính xác. Bởi vì cần phải biết chính xác để dùng thuốc nam trị bệnh suy thận mãn theo một liều lượng khác nhau. Có như vậy thì mới trị được triệt để nguồn gốc của bệnh để không còn tái phát. Sau đây tôi xin giới thiệu một vài bài thuốc để điều trị bệnh suy thận mãn.
Xơ cứng động mạch

Các bài thuốc nam trị bệnh suy thận mãn

Sau đây là một số bài thuốc trị suy thận mãn cơ bản quý vị tham khảo. Thuốc có hiệu quả như nào còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh để thêm bớt liều lượng.

Bài 1: chữa suy thận do tỳ thận khí (dương) hư

Triệu chứng: Cơ thể mệt mỏi không có lực, đoản hơi ngại nói, bụng chướng, ăn kém, lưng gối mỏi yếu, đái đêm trong dài, đại tiện táo. Thậm chí có thể thấy sợ lạnh, chân tay lạnh, lưng lạnh đau, lưỡi đạm có hằn răng, rêu trắng và mạch trầm trì.
➢ Pháp chữa bệnh: Kiện tỳ ích khí ôn thận.
➢ Bài thuốc thường dùng: Chân vũ thang, Bảo nguyên thang.
➢ Bài thuốc gồm: Phụ tử, bạch thược, sơn thù, bạch truật; mỗi vị 10g; tiên mao, ba kích, phục linh, sơn dược: mỗi vị 15g; hoàng kỳ, đẳng sâm: 20g; quế chi 2g.
Quý vị hãy áp dụng bài thuốc nam trị bệnh suy thận mãn này khi thấy các triệu chứng như trên.
Xơ cứng động mạch

Bài 2: chữa suy thận do khí âm lưỡng hư

➢ Triệu chứng: Sắc mặt ít sáng, khí đoản lực yếu, lưng mỏi gối mềm, da khô táo, miệng khô không thích uống nước, hoặc có lòng bàn chân tay nóng, hoặc chân tay không nóng, đại tiện không đều, đái ít màu vàng, lưỡi đạm có hằn răng, mạch trầm tế.
➢ Pháp điều trị: Ích khí dưỡng âm.
➢ Bài thuốc thường dùng: Sinh mạch tán, lục vị địa hoàng thang.
➢ Bài thuốc gồm: hoàng kỳ 30g; thái tử sâm 20g; thục địa hoàng, mạch môn, sơn dược, phục linh, biển đậu: mỗi vị 15g; sơn thù du, ngũ vị tử, đan bì, hoàng tinh mỗi vị 10g; kỉ tử 12g.
thuốc nam trị bệnh suy thận mãn

Bài 3: chữa suy thận do thấp trọc nội uẩn

➢ Triệu chứng: Sắc mặt xạm trệ, tinh thần mệt mỏi không có sức, nôn và buồn nôn, ăn kém ngại ăn, bụng đầy chướng khó chịu, miệng dính muốn uống, miệng có mùi nước tiểu, lưỡi đạm rêu trắng dầy bẩn, mạch trầm tế.
➢ Pháp điều trị: Hòa vị giáng nghịch, thông phủ tiết trọc.
➢ Bài thuốc thường dùng: Ôn đởm thang.
➢ Bài thuốc gồm: Bán hạ, thạch xương bồ: mỗi vị 12g; đại hoàng, sinh khương, chỉ xác mỗi vị 10g; tử tô diệp 20g; tằm sa, trúc như mỗi vị 15g; thổ phục linh, rau má mỗi vị 30g; hoa hòe 18g.
thuốc nam trị bệnh suy thận mãn
Tất cả nguyên liệu của 3 bài thuốc nam trị bệnh suy thận mãn này đều có thể mua tiệm thuốc. Ngoài ra nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra có một bài thuốc giúp cho quý vị tiết kiệm thời gian, không mất công mất sức đi tìm nguyên liệu, sắc thuốc. Đó chính là :

Bài 4 : chữa suy thận bằng Cố Thận Hoàn của nhà thuốc Hoa Đà

Cố Thận Hoàn của thảo dược Hoa Đà được nhập khẩu nguyên lọ về Việt Nam từ nhà thuốc Hoa Đà Houston Mỹ
➢ Thành phần: Thục Địa Ba Kích, Cửu Thái Tử, Nhục Quế, Đảng Sâm, Hoàng Kỳ và nhiều loại thảo dược khác.
➢ Công dụng:
  • Trị thận suy, mất ngủ do chứng đi tiểu nhiều, đi tiểu liên miên nhiều lần về đêm.
  • Bồi bổ giúp cơ thể chống chọi lại triệu chứng bệnh, nhờ đó giúp thận phục hồi dần, giảm phù nề, ăn được, ngủ ngon.
➢ Cách dùng: ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên (4 viên nếu bệnh nặng) đều đặn trước khi ăn 30 phút.
Có thể nói đây là bài thuốc nam trị bệnh suy thận mãn hiệu quả nhất và rất tiện lợi. Lí do vì sao tôi nói vậy thì mọi người tham khảo phần phân tích của tôi dưới đây.
điều trị suy thận mãn tính bằng thuốc nam

Lí do chọn thảo dược Hoa Đà là bài thuốc nam trị bệnh suy thận mãn

Thảo dược Hoa Đà trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 50 năm nay tại Mỹ. Hơn 20 năm được cộng đồng người Việt tin dùng và trị nhiều bệnh khác nhau. Nguồn thảo dược bào chế thuốc trị suy thận mãn được nhà thuốc tự trồng tại vườn riêng ở Texas với các Tiêu chuẩn tốt nhất.
 thuốc nam trị bệnh suy thận mãn
Bên cạnh đó thuốc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Công nghệ tách chiếc các độc tố gây hại cho cơ thể mà vẫn giữ nguyên tác dụng chữa bệnh thận hiệu quả của thảo dược. Hiện nay sản phẩm đã có mặt ở nhiều nước như Úc, Nhật Bản, Canada… Bởi vậy chúng tôi tin rằng đây là bài thuoc nam tri benh suy than man hiệu quả nhất mà quý vị nên dùng.
Bên cạnh đó Hoa Đà Việt Nam – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hoa Đà chính hãng – Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét