Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Thật không thể tin được đã có bài thuốc chữa gai cột sống lưng

Bài thuốc chữa gai cột sống lưng là bài thuốc đang được nhiều người bệnh tìm kiếm. Vì hiện nay căn bệnh này đang dần trẻ hóa. Gai cột sống lưng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, cuộc sống thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có hướng đi tốt cho bệnh gai cột sống lưng.
bài thuốc chữa gai cột sống lưng

Thông tin về bệnh gai cột sống lưng

Gai cột sống lưng là căn bệnh thoái hóa cột sống lưng. Trong đó có sự phát triển không mong muốn của xương sụn đã bị thái hóa. Bao gồm hẹp đĩa đệm, xơ hóa tấm tận và tạo thành gai xương khu vực thắt lưng.
Những biểu hiển cơ bản căn bệnh này:
- Đau vùng thắt lưng, đặc biệt khi người bệnh đứng hoặc đi. Trường hợp bệnh trở năng thì đau tê ở lưng, đau dọc xuống 2 chân. Mức độ đau tăng lên khi di chuyển cử động
- Ở những bệnh nhân bị dây thần kinh chèn ép thì bệnh nhân sẽ thấy đau ở chân, cơ bắp rã rời. Với bệnh nhân có chứng ống tủy thu hẹp thì sẽ có biểu hiện rối loạn đại tiểu tiện, mất cảm giác.
Ngày nay, bênh cạnh điều trị tây y thì mọi người có xu hướng tìm kiếm bài thuốc dân gian hỗ trợ.Không thể phủ nhận được hiệu quả mà các tinh hoa thảo dược đem lại trong việc phòng chữa bệnh. Trong dân gian có nhiều bài thuốc hay, chúng tôi xin giới thiệu bài thuốc chữa gai cột sống lưng hiệu quả.

Bài thuốc chữa gai cột sống lưng

Những thảo dược có công dụng hiệu quả, dễ kiếm mà không hề có tác dụng phụ. Chính điều này giúp người bệnh an tâm hơn khi chữa bệnh.
Bài thuốc dưới đây đã được phản hồi của nhiều người là có hiệu quả rất cao trong việc điều trị gai cột sống. Đặc biệt là thuốc còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh tái phát sau khi đã chữa gai cột sống.

Bưởi - chanh - ngải cứu - bài thuốc chữa gai cột sống lưng

bài thuốc chữa gai cột sống lưng
Nguyên liệu: 2 quả bưởi, 1kg chanh bỏ hạt phơi khô, 200g ngải cứu khô.
Cách thực hiện:
  • Đem tất cả các nguyên liệu sao vàng, hạ thổ rồi ngâm với 2 lít rượu, 200g đường phèn.
  • Uống thuốc hàng ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ.

Lý giải công dụng của bài thuốc

Theo Đông y, bưởi có tác dụng chữa đau khớp, giảm đau. Ở góc độ y học hiện đại, trong bưởi có những phytochemical ngăn chặn chất prostaglandins làm viêm khớp xương.
Quả chanh theo Đông y có tác dụng hoạt huyết, thông kinh lạc. Chanh có chức năng giải độc, tăng cường hệ miễn dịch. Hạn chế tác hại của những gốc tự do để làm chậm sự lão hóa, từ đó tăng cường khả năng tự chữa gai cột sống.
Vỏ bưởi và chanh đều có công năng hành khí nên có tác dụng giảm đau nên rất tốt để giảm chứng đau đớn cho người bị thoái hóa cột sống lưng
Ngải cứu có tính ôn, hơi cay, có tác dụng tốt trong việc chữa gai cột sống, đau thần kinh tọa, nhức buốt khớp xương, đau đầu hoa mắt. Với những bệnh này, ngải cứu từ xưa được xem như bài thuốc hữu hiệu được rất nhiều người áp dụng.

Tọa Cốt Thống Hoa Đà - bài thuốc chữa gai cột sống lưng

Bài thuốc dân gian trên chỉ là bài thuốc hỗ trợ điều trị. Nó có công dụng giảm các chứng đau đớn bên cạnh việc điều trị. Bên cạnh đó người bệnh cần phải dùng thuốc điều trị để chấm dứt những cơn đau.
Bài thuốc được nhiều người bệnh tin dùng đó là bài thuốc đông y. Ưu điểm lớn nhất của thuốc đông y đó chính là vô cùng an toàn với sức khỏe người bệnh. Hầu hết thành phần trong bài thuốc là thảo dược thiên nhiên và các dược liệu quý.
Hiện nay đã có bài thuốc chữa gai cột sống lưng. Đó là sản phẩm Tọa Cốt Thống Hoa Đà được phân phối bởi Hoa Đà Việt Nam.

bài thuốc chữa gai cột sống lưng
Tọa Cốt Thống được bào chế từ những loại dược thảo thượng phẩm. Giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Ngược lại còn giúp bồi bổ những bộ phận khác trên cơ thể (đó là điểm mạnh đặc trưng của thảo dược Đông Y).
Điều trị thoát vị đĩa đệm, lồi đĩa đệm

– Điều trị đau lưng, đau vùng dưới thắt lưng
– Điều trị thoái hóa khớp, khớp bị vôi hóa, viêm khớp, đau nhức xương khớp, khí huyết ứ trệ, tê bì chân tay
– Điều trị dây thần kinh bị chèn ép đau lan qua cột sống, đau xuống đùi, chân
– Điều trị đau nhức xương khớp khi trở trời, đau khớp gối, đau mỏi lưng, chân
– Điều trị gai cột sống, thoái hóa cột sống, vôi hóa cột sống.
Thành phần: Hoàng Kỳ, Đan Sâm, Ngưu Tất, Độc Hoạt, Đỗ Trọng, Ý Dĩ Nhân, Phục Linh.

Lưu ý khi sử dụng  bài thuốc chữa gai cột sống lưng

Lưu ý:
  • Khi mới uống, bệnh có đau tăng lên, sau đó giảm dần và khỏi hẳn. Đừng quá lo lắng đây được gọi là giai đoạn “công” hoàn toàn lành tính, đặc trưng của thảo dược Đông Y.
  • Nên uống liên tục 3 lọ để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm (tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc của bạn).
  • Sản phẩm thảo dược có thể tác dụng nhanh hay chậm tùy vào cơ địa của mỗi người.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Bệnh nhẹ (mới chỉ đau vùng thắt lưng, chưa bị đau lan qua mông, chân): Dùng ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
  • Bệnh nặng (đau lan qua mông, đùi, tê chân):  Dùng ngày 3 lần, mỗi lần 4 viên.
  • Kiêng cử: thịt bò, tôm, cua, sò ốc, mắm nêm, cà pháo, cà tím, cá ngừ, cá đuối.
Xem thêm: Vì sao hạt đu đủ thứ ta vứt đi lại là thuốc điều trị gai cột sống lưng
Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất người bệnh nên kết hợp liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt cùng các món ăn bài thuốc chữa bệnh. Người bệnh phải kiên trì sử dụng cách biện pháp này. Chúng mang lại những hiệu quả nhất định tuy nhiên chúng phải đi kèm với các loại thuốc đặc trị để điều trị bệnh xương khớp mới mang lại hiệu quả cao nhất.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét