Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Gợi ý 4 bài thuốc nam giúp điều trị bệnh sa tử cung

Điều trị bệnh sa tử cung bằng thuốc nam là phương pháp dân gian phù hợp với những đối tượng mắc bệnh nhẹ. Cách chữa này tương đối khả thi vì không gây tốn kém, lại dễ tìm, cũng như không có tác dụng phụ.
Bệnh sa tử cung không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, người bệnh cũng không thể chủ quan. Nếu phát hiện sớm các triệu chứng bệnh, cần can thiệp khắc phục ngay tức thì. Vì nếu để lâu, các triệu chứng này sẽ biến chứng thành bệnh nặng hơn. Và nó sẽ trở thành một mối phiền phức lớn, gây suy giảm chất lượng cuộc sống nghiêm trọng.
Nếu bạn vẫn đang lo âu vì mắc phải căn bệnh này, xin hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi xin phép trình bày 4 bài thuốc nam giúp điều trị bệnh sa tử cung hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Những dấu hiệu ban đầu của bệnh sa tử cung

Giai đoạn đầu của bệnh sa tử cung còn gọi là sa tử cung cấp độ 1. Ở cấp độ này, tử cung bắt đầu di chuyển xuống, nhưng vẫn còn nằm trong vùng âm đạo. Người bệnh thường thấy đau và nặng ở vùng bụng. Đi kèm với đó là chứng tiểu tiện khó khăn. Tình trạng phổ biến là tiểu gắt, tiểu buốt, đôi khi không kiểm soát được việc tiểu. Nước tiểu thường rỉ ra khi ho, hắt hơi hay khi cười. Bên cạnh đó, còn có nhiều trường hợp xuất huyết khi đi đại tiện.
điều trị bệnh sa tử cung
Khi nhận thấy các dấu hiệu trên, đa phần các bệnh nhân thường chủ quan, bất kể có biết đây là bệnh sa tử cung hay không. Do đó, việc điều trị bệnh sa tử cung sớm đã trở thành vấn đề bất khả thi. Vì khi người bệnh để ý nhiều hơn đến cơ thể thì bệnh đã sang một giai đoạn mới.
Bên cạnh đó, ở cấp độ 1, biểu hiện bệnh sa tử cung vẫn còn chưa cụ thể. Tuy nhiên, khi nhận thấy những dấu hiệu kể trên, người bệnh nên kiểm tra kịp thời. Có thế, chúng ta mới xác định bệnh rõ ràng cũng như phòng tránh những tác hại về sau. Vì bệnh này có ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt vợ chồng, đến khả năng làm mẹ, và những vấn đề khác trong cuộc sống. Từ phát hiện đúng bệnh, chúng ta mới có thể kịp thời tìm ra cách điều trị tốt nhất.

4 bài thuốc nam giúp điều trị bệnh sa tử cung đơn giản mà hiệu quả

Khi chữa trị bất cứ một loại bệnh nào, người ta thường ưu tiên phương thuốc dân gian. Cụ thể ở đây là những bài thuốc nam. Ưu điểm lớn nhất của phương thuốc này là dễ tìm, giá rẻ, lại hoàn toàn tự nhiên. Nếu dùng liên tục và lâu dài, chúng cũng không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Tuy nhiên, các bài thuốc nam cũng tồn tại một nhược điểm rõ ràng. Đó là buộc người bệnh phải dùng thường xuyên và cố định. Vì công dụng của chúng không tức thời như Tây y mà đến từ từ. Điều này đòi hỏi người bệnh phải đủ kiên nhẫn.
Mời bạn tham khảo 4 gợi ý về các bài thuốc nam giúp điều trị bệnh sa tử cung dưới đây.

Điều trị bệnh sa tử cung với bài thuốc từ xơ mướp

Nguyên liệu:
  • Xơ mướp khô 60g
  • Rượu trắng 500ml
điều trị bệnh sa tử cung
Cách thực hiện:
  • Xơ mướp đốt thành than rồi nghiền thành bột mịn.
  • Chia đều bột xơ mướp thành nhiều phần bằng nhau.
  • Trước mỗi bữa ăn, pha một phần bột xơ mướp với một ít rượu trắng rồi uống.

Điều trị bệnh sa tử cung với bài thuốc từ hoa thiên lý

Nguyên liệu:
  • Hoa thiên lý 30g
  • Lá thiên lý non 20g
điều trị bệnh sa tử cung
Cách thực hiện:
  • Lần lượt giã nhuyễn 2 nguyên liệu trên rồi trộn lại với nhau.
  • Gói tất cả vào trong một túi bông nhỏ. Túi này đặt vào âm hộ. Lưu ý là chỉ đặt vào ban đêm.

Điều trị bệnh sa tử cung với bài thuốc từ hạt mãng cầu na

Nguyên liệu:
  • Hạt mãng cầu na khô 20g
  • Lá trầu không 50g
  • Phèn phi 5g
điều trị bệnh sa tử cung
Cách thực hiện:
  • Hạt mãng cầu na và phèn phi giã nhuyễn thành bột mịn rồi trộn lại với nhau.
  • Lá trầu không giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt.
  • Hòa trộn số bột mịn và nước trầu không lại với nhau thành một hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này bôi trực tiếp vào âm đạo.

Điều trị bệnh sa tử cung với bài thuốc từ cây hòe

Nguyên liệu:
  • Vỏ cây hòe tươi 20g
  • Lá/Hạt thầu dầu tía 20g
  • Củ thăng ma 20g
  • Dấm thanh
điều trị bệnh sa tử cung
Cách thực hiện:
  • Tất cả giã nhuyễn rồi trộn với dấm thanh.
  • Chia hỗn hợp trên thành 2 phần. Mỗi phần sử dụng 1 lần. Một phần đắp rốn và một phần đắp đỉnh đầu.
  • Thực hiện biện pháp này liên tục cho đến khi tử cung co vào như bình thường thì ngưng.

Điều trị bệnh sa tử cung với thảo dược Đông y

Nếu sử dụng thuốc nam một thời gian dài mà không có dấu hiệu thuyên giảm, bạn cũng có thể lựa chọn phương thuốc Đông y. Đặc biệt, thành phần của chúng cũng không khác với các bài thuốc nam là mấy. Thảo dược Đông y cũng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, tác dụng của chúng khá hữu hiệu, giá cả lại phải chăng.
Một lưu ý nhỏ là trước khi dùng phương thuốc Đông y, bạn cần đến bác sĩ chẩn đoán để nắm rõ tình trạng bệnh của mình. Qua đó, bạn có thể áp dụng cách điều trị bệnh sa tử cung này một cách hiệu quả nhất.

Một gợi ý quan trọng

Nhà thuốc Hoa Đà (Mỹ) sẽ giúp bạn điều trị bệnh sa tử cung với sản phẩm Sa Tử Cung – Sa Ruột. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây.
điều trị bệnh sa tử cung
Sa Tử Cung – Sa Ruột có thành phần từ những loại thảo dược thượng hạng. Bao gồm: hoàng kỳ, nhân sâm, bạch truật, cam thảo, xuyên khung, tiên hạc thảo, thăng ma, ích mẫu thảo, ngũ vị tử, đương quy. Các loại thảo dược này được trồng trên chính đất Mỹ. Quá trình bào chế và sản xuất kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại. Lưu ý là sản phẩm này không thích hợp với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Đến khi đứa trẻ được 1 tuổi, họ mới có thể sử dụng bình thường.
Thảo dược Hoa Đà nhận được sự tin tưởng của hơn 50.000 khách hàng trên khắp thế giới. Niềm tin đó được tạo dựng nhờ vào y đức và cái tâm khi làm ra mọi sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm các chứng nhận sản phẩm tại đây.
Bạn có thể tìm thấy Sa Tử Cung – Sa Ruột tại Hoa Đà Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm này sẽ giúp bạn dieu tri benh sa tu cung một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét