Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Hãy uống sữa mỗi tối vì những lợi ích tuyệt vời sau


Ai cũng biết uống sữa mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe bạn cũng như giúp sức khỏe phát triển một cách tốt nhất. Vậy bạn có biết uống sữa mỗi tối trước khi đi ngủ có nhiều công dụng tuyệt vời không?

Tạo năng lượng cho ngày mới năng động
Sữa có nhiều canxi tự nhiên nên khi chúng ta tiêu thụ sữa hằng ngày sẽ giúp xương chắc khỏe và đồng thời protein, vitamin và các khoáng chất khác sẽ làm nhiệm vụ khôi phụ và cung cấp năng lượng để bạn cảm thấy tràn đầy sức sống vào ngày hôm sau.
Bật mí cho bạn một cách tốt nhất để hấp thụ hết lượng canxi có trong sữa đó chính là bạn có thể dúng sữa sau khi dùng bữa sáng hoặc với một ít thức ăn dạng tinh bột.

Ngủ ngon và sâu hơn
Sữa có chứa một loại hợp chất mang tên là truytophan, là một loại axit amin giúp bạn sản sinh ra serotonin và melatonin giúp bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ và làm bạn ngủ sâu hơn.
Vì vậy để có một giấc ngủ ngon bạn nên dùng một ly sữa nóng khoảng 2 tiếng trước khi ngủ. Đồn thời nếu bạn mắc phải chứng mất ngủ hay khó ngủ thì đây cũng là một biện pháp rất tốt.

Phục hồi làn da và làm chậm quá trình lão hóa


Một số thông tin cho rằng protein quá dồi dào có trong sữa sẽ khiến da dầu và dễ nổi mụn, nhưng điều đó chưa hẳn đã đúng bởi vì chỉ với một ly sữa trước khi ngủ làn da bạn đang được phục hồi và tái tạo thần kỳ.
Khi ngủ các quá trình tái tạo tế bào bắt đầu hoạt động chậm lại, nhưng không có nghĩa là nó sẽ không hoạt động, vì vậy việc dùng một ly sữa sẽ tạo năng lượng cho quá trình này để kích thích tạo ra nhiều tế bào mới. Cũng nhờ vậy mà da bạn sẽ trắng và mịn màng hơn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.


Sau bài viết này thì chúng ta không còn băn khoăn gì để uống một cốc sữa mỗi tối trước khi đi ngủ đúng không nào? Chúc các bạn luôn vui vẻ và có một sức khỏe thật tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét