Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Chế độ ăn hợp lý cho người bị nám da

Nám da và tàn nhang ngoài việc có liên quan đến yếu tố nội tiết và ảnh hưởng từ môi trường, còn có liên quan chặt chẽ với chế độ ăn uống của bạn. Có một chế độ chăm sóc da hợp lý kết hợp với phương pháp ăn uống khoa học và dùng kem trị nám và tàn nhang tốt sẽ giúp bạn hỗ trợ quá trình điều trị nám da cực kỳ hiệu quả.

1. Ăn nhiều thực phẩm chứa Glutathone

Chế độ ăn hợp lý cho người bị nám da
Theo các nghiên cứu cho thấy rằng ăn các thức ăn có chứa nhiều chất glutathone như cà chua, có thể ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da quá mức - nguyên nhân hình thành nám tàn nhang.
Cà chua là loại thực phẩm chứa rất nhiều vitamin C, giúp làm mờ nám da hiệu quả. Bạn nên uống nước éo cà chua mỗi ngày đồng thời kết hợp với việc sử dụng cà chua trong các món ăn hằng ngày.

2. Ăn nhiều thức ăn chứa nhóm Selen

Món ăn, thực phẩm có chứa nhiều selen như: măng, nấm, hành tây, tỏi, trứng, cá, tôm, sò biển, gan…Nhóm Selen có thể chuyển hóa thành các chất glutathione trong cơ thể, có tác dụng phòng ngừa nám da tàn nhang hiệu quả.

Xem thêm kem trị nám tàn nhang

3. Nhóm thức ăn chứa Vitamin C

Chế độ ăn hợp lý cho người bị nám da

Nhóm thức ăn giàu vitamin C như: cam, bưởi, quýt, lê, cà chua, chanh… đem lại khả năng hạn chế sự hình thành sắc tố da và giảm nám hiệu quả.
Chanh và cam là 2 loại quả rất giàu vitamin C, và chứa rất nhiều axít citric, có tác dụng làm sáng da cực kỳ hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho việc làm mờ những vết nám trên da của bạn. Mỗi ngày bạn nên uống 1-2 lý nước cam hoặc chanh vừa lợi cho sức khỏe vừa giúp làn da sáng mịn tự nhiên hơn.

Tag: kem tri nam tan nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét