Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Mẹ bỉm sữa giảm 10Kg trong 2 tháng nhờ phương pháp đơn giản này

Từng nặng 65kg, chị Mai sống tại Đồng Nai đã trải qua tất cả các phương pháp giảm cân đều không thành công. Cuối cùng, chị đã tìm được phương pháp giảm cân cho riêng mình, chỉ trong 2 tháng chị đã giảm thành công 10 Kg.



Chị Mai trước và sau khi giảm cân (Ảnh do nhân vật cung cấp)
Tăng 25kg khi mang thai và câu chuyện giảm cân bất thành
Chị Hoàng Huyền (sinh năm 1986) là mẹ của một bé trai hơn 3 tuổi. Vào thời điểm mang thai, chị Huyền nghén ăn nên ăn uống rất “thả cửa”. Tâm lí “ăn cho con nó mập” và do cơ địa hấp thụ thức ăn tốt nên trong 9 tháng mang bầu chị Huyền đã tăng 25kg. Sau khi sinh con thì cân nặng vẫn ở mức “khủng” 75kg, dù áp dụng các phương pháp giảm cân sau sinh thì cân nặng cũng vẫn giữ nguyên không giảm 1 lạng.
Sau 4 năm chăm con, cân nặng của chị vẫn ở mức 65kg. Chia sẻ về khoảng thời gian giữ cân kỉ lục, chị cho biết: “Thời gian mình không giảm được cân người lúc nào cũng ì ạch, mọi hoạt động rất chậm chạp, người thì luôn mệt mỏi, ăn uống thì theo cữ rồi, bóp mồm bóp miệng được vài hôm thì hôm sau lại ăn bù, do cơ thể hấp thụ tốt và ăn uống theo thói quen, cho dù cho tập tành đủ kiểu thì lát sau ăn bù vào thì vẫn vậy. Cao gần 1m6 mà nặng tới 65kg, thân hình đúng thon thon hình vại - thoai thoải hình chum, nhìn tuyệt vọng lắm!”.
Cám cảnh cân nặng “bền vững” của mình, chị Huyền thử đủ các phương pháp giảm cân: Thử sử dụng liệu trình quấn nóng oánh mỡ bụng cho đến khi bụng tím bầm lại, da rộp lên mà vẫn không giảm được lạng nào. Xong nghe bạn mách, mình lại chuyển qua phương pháp khác: Từ cambridge đến herblife, rồi gym, Yoga, nhảy zumba, Lowcarb, Detox, uống chanh mật ong,uống dấm… không thiếu một liệu pháp nào chưa làm. Thế nhưng, cân nặng vẫn không suy chuyển theo chiều hướng giảm, kể cả khi mình stress vì không giảm được cân thì cân nặng vẫn y nguyên”.
Bế tắc và không tìm được liệu pháp phù hợp nên chị cũng “thả trôi” cơ thể, cứ ăn uống như bình thường. Tình cờ, chị được một người bạn chia sẻ cho loại thuốc giảm cân Nhật Bản, đúng tâm lí “có bệnh vái tứ phương” và cũng hiểu biết về các loại nhân sâm quý hiếm nên chị Huyền xem xét kĩ các thành phần bào chế ra thuốc xem có “lành” không. Chị đã quyết định uống hàng ngày để giảm cân. Mỗi ngày chị sử dụng 1 viên A cho buổi sáng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, buổi chiều chị dùng 1 viên B chống hấp thu mỡ. Cứ như vậy ngày nào chị cũng sử dụng 2 viên đều đặn trong 2 tháng.
Do hợp cơ địa nên trong 2 tháng chị Huyền đã giảm được 10 Kg. “Một con số không thể tưởng tượng được”, chị chia sẻ: “khi giảm cân quá nhanh, cơ thể mình rơi vào trạng thái bị mệt, chán ăn, cảm giác thèm ăn không còn nữa thì bắt đầu mình tập ăn những món ít đạm, ít đường, ít béo. Lúc này, thì ăn uống không còn là nhu cầu ngon miệng mà trở thành nhu cầu cần phải ăn, trong 2 tháng thì mình giảm được 10 Kg, ngoại hình thay đổi chóng mặt, mình có đi khám tổng quát để theo dõi tình hình sức khỏe thì các thông số sức khỏe đều ổn định, bình thường.
Khi giảm cân, vì cơ thể mệt nên hay buồn ngủ, mình có tập thêm những bài tập đi bộ và uống nước để thải độc, tích cực vận động cho cơ bắp săn lại vì có nhiều người giảm cân đột ngột sẽ bị nhão da, nhìn chung để có được cơ thể như hiện tại, mình đã phải quyết tâm rất nhiều”.
Triết lí giảm cân của mẹ 1 con 8X

Khi sở hữu cân nặng khủng, chị Mai có đọc rất nhiều thông tin về giảm cân. Cuối cùng, chị đi đến kết luận cho bản thân: “Muốn làm gì thì làm, nhưng phải thuận theo cơ chế hoạt động của cơ thể mới giảm cân an toàn và thành công. Suy cho cùng, bất kể ai cũng thế, chúng ta đều là nô lệ của hệ thần kinh. Vì thần kinh điều khiến nên một khi chúng ta đi ngược lại với nó, chúng ta sẽ thất bại. Hàng ngày, chúng ta cần đủ chất, hệ thần kinh sẽ “hài lòng”. Nếu chúng ta kiêng khem đột ngột, không cho cơ thể một loại chất nào đó thì đến một khoảng thời gian nhất định, hệ thần kinh sẽ chỉ đạo chúng ta ăn gấp đôi để bù vào lượng đã mất. Và thế là chúng ta lại tăng cân không kiểm soát.”
Vậy làm thế nào để “điều khiển” được hệ thần kinh? Chị Mai chia sẻ: “ Đầu tiên, phải ám thị là mình sẽ gầy, cộng với sự hỗ trợ của thuốc giảm cân, kiên trì lập luyện, ăn uống theo cơ chế khi uống thuốc giảm cân, và luôn giữ vững tư duy là mình sẽ gầy, đó là một cuộc đấu tranh ngay từ suy nghĩ, thay đổi suy nghĩ sẽ thay đổi hành vi, có rất nhiều người giảm cân “thần thánh” hơn tôi bằng các phương pháp, nhưng tựu chung lại, công cuộc giảm cân chỉ thành công khi bạn chỉ đạo được hệ thần kinh của bạn, nếu không, chỉ là bắt cóc bỏ đĩa”. Quý khách có mọi thắc mắc về quá trình giảm cân xin vui lòng liên hệ hotline của công ty CTR BIO là 028 6284 7878 ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét