Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Bị sồ sề sau sinh, mẹ bỉm sữa giảm 16Kg sau 3 tháng nhờ thuốc giảm cân Nhật Bản

Bị sồ sề sau sinh, mẹ bỉm sữa giảm 16Kg sau 3 tháng nhờ thuốc giảm cân Nhật Bản
 Từ một bà mẹ bỉm sữa nặng gần 80 kg, Hồng Nhung đã quyết tâm giảm cân để có được một thân hình gọn nhẹ, tự tin mặc quần áo đẹp như bao người




Nhung hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương cùng chồng và con gái nhỏ. Cặp đôi kết hôn tháng 4/2015 và đến tháng 2/2016 thì hạnh phúc đón chào con gái đầu lòng.
Ngay từ thời còn mới chỉ là cô học sinh trung học cấp 3 ở Úc, Hồng Nhung đã thường xuyên tự ti khi sở hữu vóc dáng "đồ sộ" cùng mức cân nặng lên đến 78kg và chiều cao 1m69.
Nhung chia sẻ, tạng người Nhung rất dễ hấp thụ thức ăn nên từ trước đến nay, trong mắt mọi người, Nhung luôn là một cô bé mũm mĩm và có phần béo phì. Số cân nặng "béo bền vững" đó không hề thay đổi trong suốt nhiều năm mặc dù Nhung đã rất nhiều lần tìm đến đủ các phương pháp ăn kiêng khác nhau.
Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng, việc ăn uống của Nhung ngày càng mất kiểm soát. Cô rất thèm ngọt và cơ thể luôn luôn thấy đói. Dù đã tham khảo ý kiến bác sĩ và nhận được lời khuyên nên hạn chế tinh bột, đồ ăn nhanh để tránh tăng cân quá nhiều, ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và thai nhi trong bụng, vậy nhưng khi chuẩn bị lên bàn đẻ, Nhung vẫn tăng tới hơn 17kg, nặng tổng cộng từ 65kg thành 82kg.
"Bước xuống bàn đẻ, mình vẫn còn nặng tới 77kg, cơ thể sồ sề, lớp mỡ thừa lỏng lẻo cùng cái bụng vẫn to như đang mang bầu 7 tháng. Chồng mình khi nhìn thấy vậy tuy không nói gì nhưng mình luôn cảm thấy tự ti và chán ghét cái bụng nhăm nhúm, nhiều vết rạn của bản thân." Nhung đau khổ nhớ lại.
Chính vì vậy, con vừa đầy tháng, Nhung quyết tâm lao vào thực hiện chiến dịch giảm cân. Bà mẹ trẻ lên lại cho mình kế hoạch ăn uống khoa cùng theo sự tư vấn của bác sĩ.
“Mình  hạn chế ăn móng giò và những đồ nhiều mỡ, tinh bột như cơm hay bánh mì và thay vào đó là ăn thật nhiều miến kết hợp với rau xanh cùng sữa tươi”, Nhung cho hay. Nhung có lên mạng tìm hiểu và mua thuốc giảm cân Nhật Bản gồm có 2 loại viên A giúp đốt cháy lượng mỡ thừaviên B chống hấp thu mỡ. Mỗi ngày chị uống đều đặn 1 viên A vào buổi sáng và 1 viên B vào buổi chiều.



Bằng sự kiên trì, sau 3 tháng duy trì chế độ ăn uống như vậy kết hợp với uống thuốc giảm cân, Nhung đã giảm liền 26 kg, từ con số 77kg xuống còn 51kg, phần mỡ ở bụng và đùi cũng giảm đi rõ rệt.
Khi được hỏi về cách kiểm soát cân nặng để tránh tính trạng "giảm rồi lại tăng", Nhung cho biết cô cố gắng tập thói quen ăn uống lành mạnh và không ăn sau 7h tối, hạn chế đồ ăn có chứa nhiều tinh bột như cơm, bánh mì và chất béo như pho mát, nước ngọt hay đồ ăn nhanh và thực phẩm có lượng đường cao. Bổ sung nhiều chất xơ bằng cách ăn đa dạng các loại rau và trái cây hàng ngày. Đây không chỉ là cách giúp mình duy trì mức cân nặng mà còn giúp da dẻ mịn màng, không bị tái sạm vì thiếu chất do giảm cân quá mức. Quý khách có nhu cầu tư vấn xin liên hệ hotline của công ty CTR BIO 028 6284 7878 để nhận được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét