Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Thuốc nam chữa suy thận mạn hiệu quả nhiều người chưa biết

Thuốc nam chữa suy thận mạn chưa được quan tâm đúng mức so với những công hiệu mà nó mang lại trong điều trị suy thận. Trong khi đó cha ông ta đã sử dụng thuốc nam điều trị bệnh từ xa xưa. Ngày nay các công thức thuốc nam chính là sự đúc kết nhiều đời của cha ông ta để lại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được hết những điều này.
Tỉ lệ người mắc bệnh suy thận mạn trên thế giới tăng mạnh trong những năm gần đây. Tại Việt Nam con số này là 8 triệu người. Tỉ lệ này tăng nhanh cùng với sự phát triển của xã hội. Trong khi đó bệnh suy thận mạn cực kì nguy hiểm và khó chữa. Việc điều trị phức tạp khiến cho chi phí luôn tăng cao đôi khi là người bệnh chấp nhận sống chung với bệnh suốt đời. Hiểu được những điều đó, hôm nay chúng tôi chia sẻ với quý vị những thông tin và cách chữa trị bệnh suy thận mãn. Đừng chấp nhận sống chung với bệnh, bởi vì bệnh khó chữa chứ không phải là không chữa được.
thuốc nam chữa suy thận mạn

Suy thận mạn là bệnh gì ?

Suy thận mạn là tổn thương không hồi phục của những đơn vị thận, làm giảm dần chức năng thận. Đây là tình trạng suy giảm chỉ số mức lọc cầu thận dưới mức bình thường. Điều này gây ra nhiều biến chứng khác nhau và xơ hóa các chức năng thận. Cho nên lượng chất thải tích tụ trong máu và cơ thể tăng. Người bị suy thận mạn có nguy cơ tử vong cao gấp 5 lần những người bình thường. Bởi vậy chúng ta cần một hướng điều trị để làm sao có thể chữa khỏi đồng thời không gây tổn thương thêm cho thận. Và chỉ có thuốc nam chữa suy thận mạn là phù hợp trong tường hợp bệnh này.

Nguyên nhân của suy thận mạn

Nguyên nhân chủ yếu là do viêm cầu thận, đái tháo đường và tăng huyết áp. Bên cạnh đó còn có một số nguyên nhân khác:
  • Bệnh thận đa nang
  • Lupus ban đỏ
  • Sử dụng nhiều thuốc chuyển hóa bài tiết qua thận.
  • Tắc mạch thận
  • Sỏi bể thận, niệu quản
  • Xơ hóa sau phúc mạc…
thuốc nam chữa suy thận mạn

Triệu chứng của suy thận mạn

Triệu chứng của suy thận mạn không thực sự rõ ràng cho tới khi chức năng thận chỉ còn 1/10. Nhưng hầu hết suy thận mạn đều có những biểu hiện như sau.
  • Tiểu nhiều vào đêm, nước tiểu có bọt hoặc máu, đi tiểu khó khăn…
  • Phù: Thận bị hỏng không loại bỏ được chất lỏng dư thừa nữa, do vậy chất lỏng tích tụ trong cơ thể khiến bạn bị phù ở chân, cổ chân, bàn chân, mặt…
  • Mệt mỏi do thiếu máu.
  • Ớn lạnh: Thiếu máu có thể khiến bạn cảm thấy lúc nào cũng lạnh
  • Đau lưng/cạnh sườn: Một số bệnh nhân bệnh thận có thể bị đau ở lưng hay sườn.
Bệnh suy thận mãn là kết quả phát triển của tất cả các bệnh về thận. Cho nên quý vị nên thường xuyên đi khám định kì để theo dõi sức khỏe và phát hiện bệnh sớm. Bệnh thận nếu tiến triển nặng thì chỉ có đi lọc thận hoặc ghép thận. Cho nên nếu phát hiện bệnh sớm thì thuốc nam chữa suy thận mạn vẫn có thể chữa khỏi cho bạn.
thuốc nam chữa suy thận mạn

Các bài thuốc nam chữa suy thận mạn

Những bài thuốc sau đây chỉ thích hợp trong những trường hợp điều trị song hành có chỉ đạo của bác sĩ hoặc sử dụng để duy trì hiệu quả, chống bệnh tái phát. Khi bệnh có dấu hiệu cấp tính, đau đớn thì bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế để được hỗ trợ kịp thời.

Bài 1:

Chúng ta sử dụng đậu đen và cây nhọ nồi. Nhọ nồi hái về, rửa sạch, để ráo nước phơi khô hoặc sao sàng.
Cách dùng: lấy 30g hầm với 40g đỗ đen xanh lòng đã rang cháy, hầm với khoảng 2 lít nước trong 15 phút thì chắt lấy nước uống, uống thay nước lọc. Bài thuốc nam chữa suy thận mạn này giúp trị chứng tiểu về đêm, đau mỏi lưng. Hợp với những trường hợp sử dụng để duy trì hiệu quả điều trị.
thuốc nam chữa suy thận mạn

Bài 2:

Bài này chúng ta sử dụng cây muối, cây mực, cây nổ và quýt gai.
Cách dùng: dùng cành và lá, đem sao hoặc sấy khô và cho vào ấm đất để sắc cô lại với tỷ lệ 6 : 1 ( cứ 6 bát nước lọc lấy 1 bát nước cốt ). Bài này giúp chữa bệnh thận và bồi bổ cho thận, khắc phục được một số dấu hiệu khó chịu của bệnh thận.

Bài 3:

Bài thuốc nam chữa suy thận mạn này đơn giản hơn đó là dùng lá nhãn.
Cách dùng: dùng lá nhãn rụng ( không phải hái lá trên cành ) đem đi rửa sạch, phơi khô, sao vàng và hạ thổ sau 3-6 tháng thì sử dụng. Nếu muốn sử dụng ngay có thể dùng 40g lá nhãn sắc thành nước uống, uống liên tục trong 1 tháng rồi nghỉ 10 ngày sau đó lại uống tiếp và nghỉ tương tự. Bài này giúp kìm hãm, làm chậm sự phát triển của bệnh thận yếu, giúp phục hồi chức năng của thận.
thuốc nam chữa suy thận mạn
Lưu ý : bệnh nhân nên tìm đến những thầy thuốc nhiều kinh nghiệm để có lời khuyên đúng đắn nhất. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả điều trị đồng thời tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị. Bởi có thể cùng bị suy thận nhưng có người ở mức độ nhẹ, có người ở mức độ nặng nên liều lượng và các vị thuốc có thể thay đổi.
Tốt nhất quý vị nên sử dụng kết hợp với Cố Thận Hoàn của nhà thuốc Hoa Đà. Cố Thận Hoàn tinh chế từ các vị thuốc quý được chọn lọc kĩ càng. Sự kết hợp này sẽ chữa suy thận mạn cực kì công hiệu. Tôi nói như vậy bởi vì những nguyên nhân sau.
thuốc nam chữa suy thận mạn

Lí do chọn Cố Thận Hoàn của nhà thuốc Hoa Đà

Cố Thận Hoàn Hoa Đà được nhập khẩu nguyên lọ về Việt Nam từ nhà thuốc Hoa Đà Houston Mỹ. Đây là 1 trong 3 nhà thuốc lớn nhất tại Mỹ đã phát triển hơn 50 năm. Trải qua nhiều đời nghiên cứu và chữa bệnh cho hàng nghàn người bằng phương pháp thảo dược. Những điểm nổi bật của tất cả sản phẩm của nhà thuốc Hoa Đà:
  • Được bào chế dựa trên công thức chữa bệnh gia truyền 3 đời của nhà thuốc Hoa Đà Houston
  • Nguồn thảo dược bào chế thuốc chữa suy thận mạn được nhà thuốc tự trồng tại vườn riêng ở Texas với các Tiêu chuẩn tốt nhất.
  • Thuốc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Mỹ, tách chiếc các độc tố gây hại cho cơ thể mà vẫn giữ nguyên tác dụng chữa bệnh thận hiệu quả của thảo dược.
  • Được cộng đồng người Việt tại Mỹ tin dùng hơn 20 năm qua
  • Sản phẩm đã có mặt ở nhiều nước như Úc, Nhật Bản, Canada…
thuốc nam chữa suy thận mạn
Bởi vậy có thể nói đây là bài thuoc nam chua suy than man hiệu quả nhất mà quý vị nên dùng. Sẽ tốt hơn nữa nếu quý vị dùng kết hợp với 1 bài thuốc nào đó thì sẽ rất tuyệt vời.
Bên cạnh đó Hoa Đà Việt Nam – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hoa Đà chính hãng – Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét